Fan của Hạ Vi bức xúc vì facebook của "nàng Tấm" bị hack

Ngoài việc đánh cắp tài khoản facebook của Hạ Vi, người này còn "mặt dày" chào mời quảng cáo với giá rẻ trên trang cá nhân của "nàng Tấm" khiến người hâm mộ bất an, bức xúc lên tiếng.

   Fan của Hạ Vi bức xúc vì facebook của

Hạ Vi bị hack mất tài khoản facebook khiến người hâm mộ cảm thấy bất an.

Vừa qua, có thông tin Hạ Vị bị hack facebook khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng thay cho "nàng Tấm". Bởi, người bí ẩn này khi đánh cắp được tài khoản cá nhân của Hạ Vi có thể đọc được hết những tin nhắn riêng tư và dùng quyền đổi tên facebook của nữ diễn viên sang cái tên lạ - Hoàng Thị Minh Tâm.

Mới đây, trên trang facebook của Hạ Vi, hacker đã tiết lộ số tiền khủng mà cô nàng được trả để đăng 1 status quảng cáo. Người này viết: "Thấy người đẹp Hạ Vi nhận đăng 1 status 1000USD nên không dám nhận đăng, nay hacker chỉ nhận đăng 5 triệu/1 status trên facebook của người đẹp Hạ Vi thôi. Bất cứ nội dung mua bán gì thì mình đăng lên. Có tiền có quyền làm phiền hacker. Thân". 

Fan của Hạ Vi bức xúc vì facebook của

Người đánh cắp facebook "nàng Tâm" tiết lộ bất ngờ về giá quảng cáo trên facebook của Hạ Vi gây xôn xao.

Ngay sau khi hacker đăng tải dòng trạng thái, nhiều người hâm mộ yêu mến theo dõi "hotgirl vạn người mê" một mặt tỏ ra ngỡ ngàng vì số tiền "nàng Tấm" được trả quảng cáo trên facebook.

Mặt khác, không ít người bày tỏ sự bức xúc đối với người hack facebook của Hạ Vi. "Vô liêm sỉ"; "Vừa bỏ theo dõi xong. Bạn có ăn cắp facebook người ta đi chăng nữa thì cũng không được gì đâu"; "Đồ ăn cắp, trả facebook cho Hạ Vi đi"...là một trong số rất nhiều ý kiến fan đưa ra nhằm đòi facebook cho Hạ Vi. 

Fan của Hạ Vi bức xúc vì facebook của  

Fan bức xúc vì facebook của Hạ Vi bị người lạ hack đăng quảng cáo.

Fan của Hạ Vi bức xúc vì facebook của

Được biết, đến thời điểm hiện tại Hạ Vi vẫn chưa thể lấy lại được tài khoản facebook của mình.

Fan của Hạ Vi bức xúc vì facebook của

Còn người hack vẫn đăng những dòng trạng thái khó hiểu trên facebook của Hạ Vi mà không trả lại cho "nàng Tấm" khiến fan càng thêm bức xúc. 

Theo danviet