Fan "ngất" khi Hoài Linh, Phi Nhung, Phương Thanh công bố con ruột

Dù đã giấu kín mọi hình ảnh và thông tin về con ruột rất nhiều năm nhưng các sao Việt này vẫn lựa chọn một thời điểm thích hợp để tiết lộ với công chúng.

Hoài Linh, Phi Nhung... là những nghệ sĩ nhiều năm liền giấu nhẹm con ruột, khiến nhiều khán giả còn tưởng lầm họ chưa từng sinh con. Thế nhưng, vào một thời điểm thích hợp, các nghệ sĩ này lại khiến cả showbiz bất ngờ và xôn xao khi công khai con ruột vì lí do: "đã đến thời điểm thích hợp".

Để bảo vệ quyền riêng tư cho con, mong muốn con có cuộc sống bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa nên rất nhiều sao Việt chọn cách giấu kín. Thế nhưng, không phải ai cũng giấu con trong khoảng thời gian dài từ 10 năm đến 20 năm như những sao Việt này.

Phi Nhung

Ngày 8.4.2017, Phi Nhung khiến khán giả và làng giải trí Việt bất ngờ khi lần đầu công khai con gái ruột tên Wendy, hiện đang sống tại Mỹ sau hơn 20 năm giấu kín.

Theo tâm sự của Phi Nhung, con gái cô vừa tốt nghiệp chuyên ngành y tá và chuẩn bị nhận bằng thạc sĩ vào năm tới. Cách đây nhiều năm, con gái Phi Nhung từng xuất hiện trong một MV ca nhạc của cô nhưng không gây nghi ngờ gì cho khán giả.

Fan

Hình ảnh đầu tiên về con gái ruột được Phi Nhung đăng tải đầu tháng 4/2017.

Fan

Phi Nhung cho biết do Wendy muốn có một cuộc sống bình yên nên cô không tiết lộ danh tính con gái trong suốt hơn 20 năm qua. Wendy sống tự lập và hiểu cho công việc của mẹ nên Phi Nhung vô cùng yên tâm để chăm lo cho sự nghiệp và chăm sóc các con nuôi tại Việt Nam.

Fan

Hoài Linh

Cũng giống Phi Nhung, Hoài Linh rất thoải mái công khai các con nuôi trước truyền thông nhưng con ruột thì ngược lại. Đã từ lâu, rất nhiều khán giả tò mò về vợ và con ruột của Hoài Linh nhưng đều không nhận được bất cứ thông tin gì. Chỉ đến đầu tháng 5/2016, Hoài Linh mới bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng một chàng trai tên Thành Vinh lên trang cá nhân và lập tức được khán giả khẳng định đó chính là con ruột của nam nghệ sĩ.

Fan

Hoài Linh và con trai ruột - Võ Lê Thành Vinh.

Được biết, con trai Hoài Linh tên đầy đủ là Võ Lê Thành Vinh, sinh năm 1990. Trong một chuyến lưu diễn ở Nhật hồi năm 2014, Hoài Linh cũng tiết lộ rằng anh có vợ và hai con trai, trong đó con út mới 2 tuổi. Trong một lần trò chuyện với nữ ca sĩ Hà My - tình cũ Hoài Linh gần đây, cô cũng xác nhận thông tin nam nghệ sĩ có 2 con ruột.

Fan

Hiện Thành Vinh đang làm kĩ sư cho một hãng hàng không danh tiếng.

Fan

Phương Thanh

Cuối năm 2016, Phương Thanh bất ngờ công khai hình ảnh con gái - bé Gà lên trang cá nhân sau hơn 10 năm giấu kín.

Theo đó, cuối năm 2004, Phương Thanh bỗng dưng "biến mất" khỏi showbiz khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Đến giữa năm 2005, cô quay trở lại cùng lời tuyên bố đã bí mật sinh con gái đầu lòng. Suốt hơn 10 năm, Phương Thanh chỉ đăng tải những hình ảnh chụp từ phía sau của con gái và kiên quyết giữ kín để bảo vệ cuộc sống cho bé.

Fan

Bức ảnh công khai con gái ruột - bé Gà (tên thật Phương Nghi) và con trai được giấu mặt của Phương Thanh.

Fan

Từ khi công khai con gái, Phương Thanh thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng con lên trang cá nhân. Cô cũng tiết lộ luôn gần gũi và coi con như bạn, có thể chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống.

Tấn Beo

Là nghệ sĩ hài đắt show nhất nhì làng giải trí phía Nam và có lượng fan đông đảo, tuy nhiên, khán giả chỉ được biết những hình ảnh của Tấn Beo trên sân khấu vì anh luôn giữ kín chuyện đời tư. Những thông tin về vợ con Tấn Beo cũng khá ít ỏi.

Fan

Hình ảnh duy nhất của Tấn Beo và con trai cả - Tấn Lợi được công khai trong một lần nam danh hài vào quân đội thăm con nhập ngũ.

Được biết, anh kết hôn với một phụ nữ miền Trung và vợ Tấn Beo thường ở phía hậu trường để động viên tinh thần cho ông xã. Cả hai có với nhau ba con trai, trong đó con trai lớn năm nay đã 23 tuổi và vừa tốt nghiệp Đại học ngoại ngữ liền đi nhập ngũ.

Mới đây, Tấn Beo mới lần đầu công khai hình ảnh con trai cả sau hơn 20 năm giấu kín.Tấn Beo tiết lộ, con trai cả - Tấn Lợi dù không theo nghiệp cha nhưng cũng có "máu" nghệ sĩ. Hiện tại, Tấn Lợi sẽ tập trung hoàn thành khóa huấn luyện trong quân đội và sau đó mới chinh phục các ước mơ khác.

Theo thể thao văn hóa/danviet