Fan Táo sẽ sướng điên nếu như biết iPhone 8 có những thứ "thần thánh" này

Để xứng đáng với sản phẩm kỉ niệm 10 năm, iPhone 8 chắc chắn sẽ không thể làm bạn thất vọng.

Phải còn đến 7 tháng nữa thì Apple mới chính thức cho ra mắt iPhone 8, nhưng ở thời điểm hiện tại đã có rất nhiều người đứng ngồi không yên. Bởi lẽ, theo những thông tin bị rò rỉ trong suốt thời gian qua, iPhone 8 sẽ có rất nhiều điểm đột phá và hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều những bất ngờ lớn.

Fan Táo sẽ sướng điên nếu như biết iPhone 8 có những thứ

Bên cạnh đó, 2017 cũng là năm Apple kỉ niệm 10 năm ra mắt iPhone đầu tiên, do đó đây càng là cơ sở để hãng này phải chăm chút tỉ mỉ để tung ra một sản phẩm hoành tráng nhất có thể. Dưới đây là 6 thứ cực hay ho mà chiếc iPhone 8 sẽ có, và nếu có là fan Táo thì chắc chắn bạn sẽ phải nhảy cẫng lên cho mà xem.

1. Sẽ là chiếc iPhone có thiết kế đột phá nhất từ trước đến nay

Theo nhiều nguồn tin cho biết, iPhone 8 được cho là sẽ không còn thiết kế khung máy bằng nhôm nữa. Thay vào đó, smartphone này sẽ được làm bằng kính, khung ở giữa sẽ là các tấm kính chịu lực và mối gắn kết bằng vỏ thép không gỉ cao cấp.

 Bên cạnh đó, ở mặt trước của iPhone 8 thì phím Home vật lí cũng bị loại bỏ hoàn toàn, nhằm nhường chỗ cho màn hình. Bởi lẽ, smartphone này nhiều khả năng sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED, đồng thời thiết kế màn hình sẽ bao phủ toàn bộ mặt trước.

Fan Táo sẽ sướng điên nếu như biết iPhone 8 có những thứ

Ngoài ra, Apple có thể sẽ ra mắt thêm hai lựa chọn màu mới để có thể giúp cho chiếc iPhone mới trở nên nổi bật hơn. Nhiều khả năng sẽ là màu trắng bóng và màu đỏ, bởi cách đây không lâu chúng ta đã thấy những hình ảnh rò rỉ của hai phiên bản màu này.

2. Mở khóa bằng mắt?

Fan Táo sẽ sướng điên nếu như biết iPhone 8 có những thứ

Mặc dù không nhiều, nhưng cũng có vài nguồn tin cho thấy iPhone 8 của Apple có thể sẽ được trang bị cảm biến nhận diện mống mắt của người dùng để mở khóa thiết bị, bên cạnh TouchID. Trước đó, Galaxy Note 7 của Samsung đã được trang bị công nghệ này và trong tương lai thì đây cũng sẽ là một tiêu chuẩn không thể thiếu của smartphone.

3. Sẽ có phiên bản iPhone Pro dành riêng cho người dùng chuyên nghiệp?

Fan Táo sẽ sướng điên nếu như biết iPhone 8 có những thứ

Được biết, iPhone 8 của Apple được cho là sẽ có đến 3 phiên bản: iPhone 8 tiêu chuẩn, iPhone 8 Plus và iPhone 8 Pro. Theo đó, phiên bản Pro sẽ mang hơi hướng của iPad khi hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil, từ đó có thể đáp ứng được những tác vụ nặng và chuyên sâu của một bộ phận người dùng.

4. iPhone đầu tiên trang bị sạc không dây

Fan Táo sẽ sướng điên nếu như biết iPhone 8 có những thứ

Rõ ràng mà nói thì chiếc tai nghe AirPods có lẽ chỉ là bước đầu tiên trên con đường ứng dụng kết nối không dây vào sản phẩm của Apple mà thôi. Sở dĩ có điều này là vì iPhone 8 được nhiều nguồn tin khẳng định sẽ loại bỏ hoàn toàn việc sạc thiết bị bằng dây như thông thường. Thay vào đó, smartphone này sẽ có khả năng sạc không dây, nhưng lại vô cùng ấn tượng khi có thể sạc ở khoảng cách lên đến 4-5 m.

5. Khả năng chống nước đỉnh hơn

Fan Táo sẽ sướng điên nếu như biết iPhone 8 có những thứ

Tất nhiên là khi iPhone 8 được trang bị sạc không dây, Apple sẽ chẳng có lí do mà không thiết kế kín kẽ chiếc điện thoại của mình. Đây cũng hứa hẹn là chiếc smartphone giúp Apple có thể khẳng định mình và cạnh tranh sòng phẳng ở khả năng chống nước với các nhà sản xuất khác.

6. Camera sẽ bá đạo hơn, tích hợp với công nghệ thực tế ảo tăng cường?

CEO Tim Cook của Apple đã không ít lần ca ngợi khả năng của cụm camera kép trên iPhone 7 Plus, cũng như tiềm năng của nó trong tương lai. Do đó, với iPhone 8 thì nhà Táo sẽ còn "thừa thắng xông lên" để phát triển nó tốt hơn nữa.

Fan Táo sẽ sướng điên nếu như biết iPhone 8 có những thứ

Đồng thời, một trong những ứng dụng lớn nhất đó là có thể vận hành song song công nghệ thực tế tăng cường trên giao diện camera của máy. Được biết, xác suất để iPhone 8 được trang bị tính năng này là rất cao, với công nghệ nhận diện vật thể trên nền hình ảnh 3D chính xác và nhanh nhạy.

Theo Trithuctre