Gái bán dâm kể chuyện lên giường với hơn 1.100 đàn ông

Mỗi khách hàng sẽ phải trả cho cô gái 25 tuổi người Australia 550 USD một giờ phục vụ.

'Gái bán dâm kể chuyện lên giường với hơn 1.100 đàn ông

Cô gái 25 tuổi chia sẻ cô bắt đầu hành nghề mại dâm trong một "nhà thổ cao cấp" cách đây 5 năm. Kể từ đó, cô đã làm việc cho 6 nhà thổ khác nhau khắp các thành phố Sydney, Melbourne và Perth.

"Đầu năm 2014, chán với cuộc sống ở nhà chứa, tôi chuyển đến Perth để hành nghề độc lập", cô gái thú nhận trên Reddit. "Một năm sau, tôi bị khủng hoảng tinh thần và bỏ nghề 9 tháng. Mãi đến cách đây gần một năm, tôi mới quay trở lại với công việc này ở Sydney".

Cô gái làm mại dâm cho hay khách hàng phải trả 550 USD một giờ nếu muốn được cô phục vụ. Thông thường, cô sẽ gặp những người đàn ông đã có gia đình vào buổi sáng, trong khoảng thời gian từ 7 đến 8h, sau đó là bắt Uber đi đến các địa điểm khác.

"Dù họ có lăng nhăng đôi chút nhưng phần lớn họ đều tôn trọng vợ hoặc người yêu mình", cô nói.

Theo chia sẻ của cô, nghề mại dâm có thể rất thất thường, nhất là vào dịp Giáng sinh. "Từ ngày 23/12/2016 đến ngày 21/1/2017 tôi chẳng có lịch phục vụ ai bởi đó là khoảng thời gian yên bình nhất của năm đối với ngành công nghiệp tình dục. Rồi đột nhiên nhu cầu của khách hàng lại tăng vọt, mỗi tuần tôi có 2-3 lịch đi khách. Tháng 10 năm ngoái, tôi từng ế suốt 3 tuần liền", cô nói.

'Gái bán dâm kể chuyện lên giường với hơn 1.100 đàn ông

Đối tượng khách hàng chủ yếu của cô gái 25 tuổi là những thương gia 40 hoặc ngoài 40 tuổi, và cô thường thấy vui nhất với "những người đàn ông béo phì". "Chủ yếu họ nằm trong nhóm 40 đến 60 tuổi. Tôi khá hài lòng với công việc này, bởi khách hàng chủ yếu biết cách cư xử và khá phóng khoáng", cô nói.

Mới hành nghề 5 năm nhưng cô gái trẻ khẳng định đã lên giường với hơn 1.100 người đàn ông, trong đó có cả các vận động viên đội bóng bầu dục hay đội đạp xe đạp quốc gia, nhưng cô tuyệt đối không muốn tiết lộ danh tính của họ.

Sẵn sàng thử nghiệm những phương thức làm tình mới lạ nhưng cô gái tuyên bố không thích làm "chuyện ấy" trong nước hoặc dưới bùn, cũng không thích ra khỏi thành phố quá lâu hay tham gia vào mấy trò loạn luân.

Trong khi mẹ, bạn thân và bạn trai cũ đều biết cô gái trẻ đang hành nghề mại dâm, cô vẫn lo sợ một ngày nào đó bố và các anh trai sẽ phát hiện ra sự thật này.

"Tôi từng thú nhận tất cả với bố mẹ rằng mình đã làm gái mại dâm cách đây 2 năm, khi tôi tạm thời ngừng công việc và hiện chỉ có mình mẹ tôi là biết tôi đã quay lại với nghề này. Bà không muốn tôi nói với bố. Nhưng tôi nghĩ chắc ông biết rồi", cô tâm sự.

Cô gái dự định sẽ "nghỉ hưu" vào tháng 6 tới khi cô chuyển ra nước ngoài sinh sống và học tập để có tấm bằng thạc sĩ.

Theo Ngôi sao