Galaxy Note 7 bất ngờ phát nổ trên tay cậu bé 6 tuổi

Trong khi đang cầm trên tay chiếc Galaxy Note7, cậu bé 6 tuổi tại New York đã bị bỏng do chiếc điện thoại bất ngờ phát nổ.

Theo lời kể của bà cậu bé là Linda Lewis, cháu trai của bà đang cầm trên tay chiếc Galaxy Note7 và xem video thì pin của máy bất ngờ phát nổ. Sự cố đã kích hoạt chuông báo cháy trong nhà vào thời điểm đó.

Galaxy Note7 bất ngờ phát nổ trên tay cậu bé 6 tuổi

Ngay sau khi sự cố xảy ra, cậu bé 6 tuổi tại Brooklyn, New York đã được xe cứu thương đưa thẳng tới trung tâm y tế Downstate để chữa trị vết bỏng. May mắn thay, cậu bé đã có thể trở về nhà sau khi điều trị, tuy nhiên, tai nạn đã khiến cậu bé sợ không dám tới gần bất kỳ chiếc điện thoại nào.

Được biết, gia đình cậu bé đã liên lạc với Samsung sau sự cố, tuy nhiên, thông tin chi tiết liên quan đến cuộc hội thoại giữa hai bên vẫn chưa được tiết lộ.

Thời gian qua, thông tin về Galaxy Note7 bất ngờ bốc cháy hoặc phát nổ trong khi sạc liên tục được ghi nhận. Trong khi đó, Samsung vẫn đang khuyến cáo người dùng Galaxy Note7 tắt hoàn toàn máy của mình và đem tới các cửa hàng hoặc trung tâm bảo hành để đổi lấy máy mới. 

Do chưa thể đáp ứng đủ số lượng Galaxy Note7 thay thế trong thời gian hiện tại, Samsung đã đưa ra 2 phương án cho người dùng lựa chọn: thay thế bằng một sản phẩm dòng Galaxy J và sau đó có thể đổi lại lấy chiếc Galaxy Note7 mới hoặc thay hoàn toàn bằng phiên bản cao cấp tương đương là Galaxy S7, Galaxy S7 edge đi kèm một khoản phí chênh lệch giữa giá của các phiên bản. Lựa chọn thứ hai đồng nghĩa với việc người dùng không thể đổi máy lấy Galaxy Note7 khi sản phẩm mới có hàng.

Theo báo cáo, Samsung dự kiến sẽ thu hồi toàn bộ sản phẩm Galaxy Note7 lỗi sau ngày 30/9.

Theo vtv