Galaxy Note 7 bỗng dưng phát nổ khi đang sạc

Trên các diễn đàn đang xôn xao hình ảnh chiếc Galaxy Note 7 bỗng dưng phát nổ khi sạc pin không đúng quy trình.

Galaxy Note 7 là siêu phẩm đình đám mới ra mắt cách đây không lâu và nhận được sự quan tâm của người dùng công nghệ. 

Tuy nhiên, mới đây một số hình ảnh của Galaxy Note 7 phát nổ khi đang sạc pin đã khiến nhiều người dùng hoang mang. Cụ thể, những bức ảnh này ghi lại hình ảnh chiếc điện thoại bị nổ, cháy đen và biến dạng toàn bộ màn hình cùng lời giải thích mẫu smartphone Galaxy Note 7 đã phát nổ khi sạc pin không đúng quy trình.

Galaxy Note 7 bỗng dưng phát nổ khi đang sạc

Galaxy Note 7 bất ngờ nổ tung khi sạc sai cách

Theo đó, chủ sở hữu của chiếc điện thoại này chia sẻ, bản thân đã sạc chiếc điện thoại chuyển đổi từ cổng sạc microUSB sang USB Type – C khiến chiếc điện thoại gần như phát nổ ngay lập tức.

Được biết, đây chính là mẫu điện thoại thông minh cao cấp nhất mà Samsung vừa ra mắt cách đây ít lâu, thiết bị này đang được bán khá chạy vì những tính năng cao cấp mà nó sở hữu.

Galaxy Note 7 bỗng dưng phát nổ khi đang sạc

Chiếc điện thoại gần như biến dạng hoàn toàn.

  Galaxy Note 7 bỗng dưng phát nổ khi đang sạc

Chiếc Note 7 phát nổ và hỏng hoàn toàn.

Samsung Note 7 với mức giá 18,99 triệu đồng tại Việt Nam với nhiều tiện ích và đang được bán khá chạy không chỉ ở thị trường trong nước.

Sản phẩm vẫn sở hữu màn hình rộng 5,7-inch với độ phân giải 2K (2560x1440) như Galaxy Note 5. Bên trong là tùy chọn vi xử lý Snapdragon 820 lõi tứ của Qualcomm (thị trường Mỹ, Canada) hoặc vi xử lý Exynos thế hệ mới lõi 8 của Samsung, cùng với 4GB bộ nhớ RAM và ổ cứng 64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Theo Tường Vy (giadinhvietnam)