Ghen tỵ cực điểm với 5 con giáp tiền vào như nước trong tháng 9

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp rất nhiều may mắn trong tháng 9.

Tháng 9 mùa thu chính là thời điểm cực vượng của những con giáp này khi vận thế chuyển mình, tài vận bừng bừng, niềm vui luôn bất tận.

Tuổi Dần

Sang tới tháng 9 vận thế của con giáp này bắt đầu xoay mình chuyển hướng nhanh. Mùa thu chính là mùa đế vương của con giáp tuổi Dần.

Video: Tuổi Dần - Con đường sự nghiệp và người hợp tuổi.

Tháng 9 thuộc hành Kim, những người cầm tinh con hổ vốn ngũ hành bản mệnh thuộc Mộc, gặp Kim tương khắc chính là Tài. Trên thực tế, trong tháng 9, người tuổi Dần cực kỳ bận rộn, tài lộc luôn luôn dồi dào.

Bắt đầu bước vào tháng 9, Long Đức, Thiên Hỉ, Tam Đài quý nhân liên tiếp xuất hiện. Liên tiếp 3 tháng tới các bạn tuổi Dần ngập tràn trong những tin vui tới tấp, không phải thăng quan tiến chức mà là phát tài. Vận thế cứ bừng bừng tới, tài vận chuyển mình vô cùng vượng phát.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặp "Tỵ Thân tương hợp" vận thế lên cao. Mọi sự cố gắng và nỗ lực bao ngày qua đã đến ngày gặt hái trái ngọt. Giới công chức có cơ hội phát triển mới.

Video: Xem tử vi tuổi Tỵ năm 2017 về tiền tài, sức khỏe, tình duyên.

Luôn gặp quý nhân giúp đỡ, dễ dàng hoàn thành được mục tiêu của mình. Giới doanh nhân cũng có được đột phá mới, tinh thần phấn chấn, tài lộc dồi dào.

Tháng 9 gặp "Tỵ Dậu bán hợp Kim cục" vận thế không ngừng tăng lên. Giới công chức có cơ hội được cấp trên ghi nhận khả năng, được trọng dụng. Có cơ hội tăng lương, thăng chức. Giới doanh nhân có cơ hội theo đuổi những kế hoạch và mục tiêu kinh doanh, đầu tư mới.

Tuổi Ngọ

Sau tháng 8, vận thế bình ổn, sự nghiệp có bước tiến triển thì sự nghiep người tuổi Ngọ trong tháng 9 sẽ tiếp tục khả quan hơn. Giới công chức sẽ có vận may, thực lực ngày càng được công nhận, dễ được quý nhân giúp đỡ, có cơ hội thăng tiến, đừng để lỡ cơ hội.

Video: Con đường sự nghiệp người tuổi Ngọ.

Giới doanh nhân sẽ có được những thành quả rất ổn định, chuẩn bị kế hoạch phát triển mới, tài vận đại khởi sắc, tài khoản không ngừng gia tăng.

Tháng 9, 10 vận thế tiếp tục tăng lên, mọi việc tiến triển hanh thông. Giới công chức sẽ dần dần ổn định vững chắc công việc của mình. Nhờ thái độ nghiêm túc và tinh thần làm việc trách nhiệm nên được cấp trên ghi nhận và tin tưởng.

Giới doanh nhân có thể yên tâm đầu tư và mở rộng phạm vi đầu tư vì vận thế đang rất ổn định. Tài khí dồi dào, tài vận hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh.

Tuổi Dậu

Tháng 9 là tháng của bản mệnh, có cát tinh chiếu rọi vì thế tuổi Dậu được tiếp thêm nhiều nguồn năng lượng mới, có hi vọng mới. Từ tháng 9 đến tháng 12, những bạn tuổi Dậu sẽ được sự trợ giúp từ nguồn năng lượng của thế Kim sinh Thủy, vì vậy mà đón quý nhân nhập cung.

Từ tháng 9 trở đi, các bạn tuổi Dậu sẽ cảm thấy sự nghiệp công việc của mình được thuận lợi hơn rất thiều. Tài chính trong gia đình lại càng gia tăng rõ rệt. Cuộc sống được thảnh thơi viên mãn. Hỷ sự nối tiếp đến nhà, chuyện xui xẻo luôn tránh xa.

Ghen tỵ cực điểm với 5 con giáp tiền vào như nước trong tháng 9
Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Tháng 9, vận thế tiến triển tốt, giới công chức công việc tiến triển thuận lợi, hiệu quả công việc cao. Giới doanh nhân sẽ có kết quả kinh doanh khả quan, nên suy xét mở rộng kế hoạch phát triển kinh doanh.

Tháng 10, Mùi Thổ và Tuất Thổ tỷ hòa vận thế ổn định, sự nghiệp dễ gặp được đối tác tốt. Mọi việc hanh thông, nhân duyên tương đối tốt, mọi kế hoạch đều tiến triển thuận lợi, tài vận như ý.

Theo Phong Linh (Khỏe & Đẹp)

* Thông tin nêu trong bài chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm;

* Nếu bạn không có tên trong các con giáp nêu trên, hãy xem tiếp vận số của mình trong THÁNG 9 sắp đến tại clip bên dưới với đầy đủ 12 con giáp nhé!

---

Xem thêm:

+ Video: Tử vi tháng 9/2017 của 12 con giáp về sự nghiệp, tình duyên, tài lộc