Giá bán thì mắc nhưng có tới 6 điều mà iPhone 7 phải "xách dép chạy theo" Galaxy S8

Những ưu điểm trên Galaxy S8 khiến người dùng iPhone chỉ mơ mới có được.

Khi một siêu phẩm Android ra mắt sẽ lại được đem lên bàn cân để so sánh với iPhone, và nhân vật xuất hiện trong bài hôm nay không ai khác chính là Samsung Galaxy S8. Vậy chiếc điện thoại này có những đặc điểm gì nổi trội hơn so với iPhone, hãy cùng điểm qua nhé.

1. Màn hình to và "đỉnh" hơn

Giá bán thì mắc nhưng có tới 6 điều mà iPhone 7 phải

Galaxy S8 có màn hình độ phân giải QuadHD (2K), trong khi iPhone 7 Plus chỉ đạt mức Full HD (1080p) mà thôi. Hơn nữa, nhờ loại bỏ phím Home vật lý, kích thước màn hình của Galaxy S8 được mở rộng hơn, dài hơn, giúp việc hiển thị nội dung được nhiều hơn và tất nhiên là cuộn trang hay lướt Facebook sẽ thích hơn hẳn.

Bên cạnh đó, với việc sử dụng công nghệ màn hình Infinity Display, Samsung sẽ mang đến trải nghiệm hiển thị tuyệt vời, ngay cả việc cầm nó trên tay cũng trông tinh tế hơn bởi viền bezel đã được cắt giảm tối đa, tạo cảm giác màn hình tràn ra hết hai cạnh của máy.

2. Đưa bảo mật cá nhân lên một cấp độ cao hơn

Giá bán thì mắc nhưng có tới 6 điều mà iPhone 7 phải

Nếu iPhone 7 hiện tại sử dụng cảm biến vân tay TouchID để bảo mật thì Galaxy S8 đã tiến một bước xa hơn với cảm biến quét mống mắt và khuôn mặt. Việc áp dụng công nghệ mới này giúp dữ liệu người dùng được bảo mật tốt hơn, bên cạnh đó, nếu những ai hay mang găng tay thì sẽ hiểu nỗi khổ mỗi khi cần mở khoá, nhưng với quét mống mắt thì bạn chẳng cần phải tháo găng tay ra đâu.

3. Sạc nhanh hơn

Giá bán thì mắc nhưng có tới 6 điều mà iPhone 7 phải

Galaxy S8 được trang bị cổng USB Type-C, nhờ đó việc truyền dữ liệu cũng như sạc sẽ nhanh hơn hẳn so với chuẩn Lightning của Apple.

4. Có thể mở rộng thêm bộ nhớ trong

Giá bán thì mắc nhưng có tới 6 điều mà iPhone 7 phải

Ai dùng iPhone rồi cũng sẽ hiểu chiếc điện thoại của mình một khi đã đầy dung lượng thì chỉ còn cách xoá bớt hình ảnh, ứng dụng... hoặc chuyển nó sang máy tính hay iCloud để có thể dùng tiếp. Nhưng với Galaxy S8, bạn có thể mở rộng thêm bộ nhớ bằng thẻ nhớ microSD. Được biết, siêu phẩm này hỗ trợ thẻ nhớ có dung lượng lên đến 256 GB, cộng với bộ nhớ trong 64 GB nữa thì đã hơn cả một chiếc iPhone 7 256 GB rồi đấy.

5. Thoải mái sử dụng các trình duyệt web từ bên hãng phát triển thứ 3

Giá bán thì mắc nhưng có tới 6 điều mà iPhone 7 phải

Mặc dù bạn có thể cài đặt trình duyệt web từ bên thứ 3 như Firefox hoặc Chrome, nhưng mỗi khi mở các đường link bạn bè gửi cho, chúng đều chuyển sang Safari trông rất khó chịu. Trong khi đó, với Galaxy S8, bạn có thể lựa chọn bất kì trình duyệt nào trở thành mặc định và không phải gặp những cảnh rườm rà khó chịu như ở iPhone.

6. A đây rồi, cổng tai nghe 3,5 mm vẫn còn!

Giá bán thì mắc nhưng có tới 6 điều mà iPhone 7 phải

Chẳng cần adapter rườm rà hay tai nghe không dây như ở iPhone 7 nữa.

Khi Apple giới thiệu iPhone 7, đã có rất nhiều người thất vọng vì chiếc smartphone này đã bị loại mất cổng tai nghe 3,5 mm truyền thống. Điều đó có nghĩa họ buộc phải dùng adapter chuyển từ Lightning sang 3,5 mm để dùng tai nghe cũ ưa thích của mình. Hơn nữa, nếu muốn vừa sạc vừa nghe nhạc, người dùng iPhone 7 cũng buộc phải nhờ đến adapter chia cổng vô cùng rườm rà và tốn chi phí. Còn ở Galaxy S8, cổng tai nghe này vẫn được giữ nguyên và tất nhiên người dùng sẽ không gặp khó khăn kể trên nữa.

Theo Trithuctre