Giá Samsung Galaxy Note 8 'nhảy múa' trước ngày ra mắt tại Việt Nam

Samsung Galaxy Note 8 xách tay ồ ạt về nước với nguồn gốc và giá bán không đồng nhất khiến thị trường bị nhiễu loạn.

Theo thông tin đăng trên báo Dân Trí, trước thời điểm Galaxy Note8 chính hãng lên kệ, thị trường Việt đã bất ngờ đón nhận một loạt thiết bị Galaxy Note8 xách tay từ Hàn Quốc về Việt Nam với giá chào bán dưới 22 triệu đồng.

Đáng chú ý, có nơi chào bán chỉ ở mức 18,5 triệu đồng. Khiến cho người dùng hoang mang.

Samsung Galaxy Note 8 loạn giá trên thị trường xách tay. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Cụ thể, chiều nay 9/8, một số mẫu máy Galaxy Note8 bất ngờ xuất hiện tại TPHCM. Cửa hàng đầu tiên tại đường Trần Quang Khải quận 1 cho biết mức giá sản phẩm này lên đến 22 triệu đồng dành cho phiên bản quốc tế, 2 SIM. Tuy nhiên, chỉ là máy trần, phụ kiện và hộp sẽ về vào đợt sau.

Trong khi đó, một cửa hàng cách đó không xa cũng công bố có Galaxy Note8 phiên bản nhà mạng, nguyên hộp máy và chào bán ở mức 18,5 triệu đồng. Một mức chênh lệch đến gần 3,5 triệu đồng so với cửa hàng có sản phẩm đầu tiên.

Tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, trước ma trận thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, giá bán của Note 8, Samsung Việt Nam khuyến cáo người dùng nên thận trọng trước khi đưa ra quyết định của mình. 

Ông Nguyễn Trí Thông, đại diện truyền thông của Samsung Vina cho rằng người dùng nên mua hàng chính hãng để được hưởng những chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.

"Mua hàng có nguồn gốc trôi nổi nếu có vấn đề gì (bao gồm cả khả năng bị khóa máy) thì Samsung Vina sẽ không chịu trách nhiệm", ông Thông nhấn mạnh về máy có nguồn gốc không rõ ràng.

Galaxy Note 8 trên thị trường quốc tế có giá khởi điểm là 930 USD. Tại Việt Nam, Samsung chưa đưa ra mức giá chính thức. Các cửa hàng đang để giá dự kiến từ 22,9 triệu đồng.

Ninh Lan

Theo VietQ