Giảm 4 kg trong 1 tuần chỉ bằng cách ăn dưa hấu

Sử dụng dưa hấu để giảm cân không chỉ giúp vóc dáng thon gọn mà còn bổ sung nước cho cơ thể.

Dưa hấu không chỉ giúp bạn giảm cân mà trong nó còn chứa chất chống oxy hóa giúp thanh lọc cơ thể một cách tự nhiên bởi nó làm sạch cơ thể và loại bỏ các chất độc hại cùng tạp chất. Kết quả, bạn không chỉ có được một vóc dáng thon gọn mà còn có làn da trẻ trung, xinh đẹp khi thưởng thức loại quả này.

Giảm 4 kg trong 1 tuần chỉ bằng cách ăn dưa hấu
Sử dụng dưa hấu có thể khiến bạn giảm cân.

Dưa hấu còn giúp bảo vệ cơ thể khỏi bị nhiễm trùng, giữ cho cơ thể cũng như tâm trí khỏe mạnh. Không những vậy, dưa hấu còn là loại quả có giá cả rất phải chăng, bạn không cần đầu tư quá nhiều vào quá trình giảm cân nếu lựa chọn nó.

Bên cạnh đó, vỏ dưa hấu còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Citrulline là hợp chất được tìm thấy trong vỏ dưa hấu, cực kỳ hữu ích với sức khỏe con người. Citrulline có tác dụng xua đuổi các gốc tự do. Nó được chuyển đổi thành acid amin giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, bảo vệ hệ thống miễn dịch và loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Dưa hấu có lẽ là thực phẩm duy nhất được tạo thành từ hơn 90% nước. Vì vậy, ăn nó mang lại cho bạn một cảm giác no mà không tiêu thụ nhiều calo hoặc chất béo. Nhưng bạn cũng cần phải tập thể dục và có chế độ ăn uống lành mạnh. Vì vậy, cố gắng đi bộ hoặc tập thể dục ít nhất mười lăm phút một ngày và uống nước nhiều một chút.

Dưa hấu giảm cân 

Không quá phức tạp , bạn có thể sử dụng 400g dưa hấu tối đa là 500g và không nên vượt quá mức này trong một ngày. Chia đều cho 3 bữa ăn và dùng kèm trước bữa ăn hằng ngày.

Hoặc khi đi đâu về mệt mỏi, có thể thay thế nước  bằng một vài miếng dưa hấu mát lạnh. Dưa hấu có hơn 94% là nước nên có công dụng giải khát rất tốt. Hoặc có thể dùng một cốc nước ép dưa hấu thay cho nước lọc.

Bạn cũng có thể chế biến món gỏi vỏ dưa hấu : gọt lấy vỏ trắng dưa hấu, sắt thành từng sợi nhỏ, ngâm muối cho ra nước trong 15 phút, rồi vắt khô. Đem trộn vỏ dưa hấu với muối, chanh, ớt, rau ngò, cà chua cho vừa ăn. Hoặc có thể thêm bất kỳ gia vị nào theo sở thích của bạn.

Nếu bạn có sở thích ăn dưa hấu thì đây là một phương pháp hoàn hảo. vừa giúp giảm cân, đẹp da lại còn được ăn loại trái cây mình yêu thích, làm giảm đi phần nào áp lực giảm cân.Dưa hấu là món ăn cực thích hợp trong những ngày hè nắng nóng. Chỉ cần ăn uống đều độ bạn có thể giảm được 4kg trong vòng 1 tháng. Đặc biệt phương pháp này hoàn toàn từ tự nhiên không gây ảnh hưởng cho sức khỏe.

Ngoài công dụng giảm cân, dưa hấu còn có khả năng hạ đường huyết, có khả năng giảm cơn đói. Tuy nhiên không nên lợi dụng quá dưa hấu. Vì trong dưa hấu có chứa lượng đường đơn, làm cho quá trình hấp thụ chất béo nhanh hơn.

Hướng Dương

Theo tieudung24h