Giết 4 con rồi giấu trong xô, người mẹ thản nhiên sống cùng xác chết 20 năm

Một bà mẹ đã giết liên tiếp 4 đứa con của mình và giấu xác những đứa trẻ vào xô để trong nhà suốt 20 năm qua. Sự thật này cuối cùng đã được phơi bày.

Câu chuyện kinh hoàng này xảy ra ở Nhật Bản. Một bà mẹ có tên là Mayumi Saito sinh sống ở thành phố Osaka đã bị cảnh sát bắt giữ bởi tội ác man rợ. Người phụ nữ này đã sinh con trong vòng 5 năm từ năm 1992 - 1997, tuy nhiên, Mayumi đã không nuôi con mà ra tay giết hại.

Người mẹ máu lạnh đã khai tại đồn cảnh sát rằng, bản thân luôn nghĩ sẽ không nuôi được con vì cuộc sống quá nghèo khó. Chính vì thế, thay vì để những đứa con được sống thì người phụ nữ quyết định giết con.

Giết 4 con rồi giấu trong xô, người mẹ thản nhiên sống cùng xác chết 20 năm

Người phụ nữ sinh con ra rồi giết và giấu xác con trong 4 chiếc xô. Sự việc này đã khiến dư luận Nhật Bản bàng hoàng. Ảnh minh họa​

Các nhà điều tra đã đến căn hộ, nơi người phụ nữ này sinh sống và họ đã tìm thấy 4 chiếc xô đổ đầy bê tông được giấu kín trong một tủ quần áo. Theo đó, họ đã lấy mẫu bê tông này về điều tra và tìm thấy những mảnh xương được cho là của trẻ sơ sinh. Tờ báo Asahi Shimbun của Nhật đã tường thuật khá kỹ sự việc này.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang thẩm vấn người phụ nữ 53 tuổi này để truy tìm ra nguyên nhân cuối cùng. Trước cơ quan điều tra, bà mẹ ác chỉ nói: "Tôi cho rằng mình không thể nuôi được những đứa trẻ. Tôi không có tiền và cuộc sống thì buồn chán. Tôi chẳng biết trò chuyện với ai cả".

Về phía cảnh sát, họ vẫn chưa hiểu vì lý do gì người phụ nữ này lại quay lại căn hộ - nơi giấu xác 4 đứa trẻ và sống ở đó suốt 20 năm.

Trước vụ án kinh hoàng này, người dân Nhật còn chứng kiến một câu chuyện ghê rợn mang tên "kẻ giết người Twitter". Hung thủ Takahiro Shiraiki 27 tuổi đã giết 9 người rồi giấu trong thùng đá. Hiện nay, hiện tượng giết người máu lạnh đang trở thành vấn nạn nhức nhối của chính phủ và cảnh sát Nhật.

Theo GiaDinh