Giữa lúc tin đồn "li dị vì hết hợp đồng hôn nhân với Trấn Thành", Hari Won lên tiếng

Trong khi Trấn Thành khẳng định  "sẽ gia hạn hợp đồng hôn nhân này đến cuối đời" thì tối 2-8, Hari Won cũng có chia sẻ trên trang cá nhân

giua-luc-tin-don-li-di-vi-het-hop-dong-hon-nhan-voi-tran-thanh-hari-won-len-tieng

Trấn Thành- Hari Won liên tục gặp thị phi

Những ngày gần đây, mạng xã hội phủ sóng thông tin về hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won. Theo đó, cư dân mạng kháo nhau cặp đôi MC hot nhất nhì showbiz này đã chia tay sau 6 năm kết hôn. Lý do là cả hai hết hợp đồng hôn nhân. 

Một trong những lý do khiến cư dân mạng càng thêm tự tin với đồn đoán của mình là việc Hari Won liên tục có những chia sẻ buồn bã trên trang cá nhân.

Trước những tin đồn vô căn cứ của cư dân mạng, Trấn Thành đã ngay lập tức lên tiếng. Anh khẳng định gia đình vẫn yên ổn và thấy bực trước những thông tin thiếu chuẩn xác của cư dân mạng. Anh cho biết: "Tôi sẽ gia hạn hợp đồng hôn nhân này đến cuối đời". 

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành - Hari Won vướng thị phi, đặc biệt về cuộc sống hôn nhân của họ. Trước những đồn đoán của cư dân mạng, Trấn Thành luôn đáp trả bằng sự yêu thương "chỉ có tăng lên mỗi ngày" dành cho Hari Won.

giua-luc-tin-don-li-di-vi-het-hop-dong-hon-nhan-voi-tran-thanh-hari-won-len-tieng

Cặp đôi luôn dành cho nhau tình cảm ngọt ngào

Tối 2-8, Hari Won cũng có những chia sẻ giữa tin đồn về hôn nhân của mình. Bà xã Trấn Thành tiết lộ đang mắc phải hội chứng liệt bell trái (liệt nửa mặt). Hari Won cho biết đây là lý do khiến tâm trạng cô suốt hơn tuần qua không ổn định và hay buồn.

"Đây là những lý do mình bị buồn hơn một tuần, tới giờ vẫn chưa hồi phục. Một người đang có sức khỏe, tự nhiên một hôm trở thành bệnh nhân, bị sụp là sụp luôn. Không biết nguyên nhân. Mọi người cũng nên để ý tới cơ thể của mình. Mình muốn cười lắm nhưng không cười được" - Hari Won bày tỏ.

Ngoài ra, nữ MC cũng đăng tải Vlog đính kèm với nội dung chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại. Trong Vlog, giọng ca 8X cho biết tình hình bệnh hiện tại không quá nghiêm trọng. Cô cũng cho biết chứng bệnh này sẽ hồi phục sau 2 đến 4 tuần.

giua-luc-tin-don-li-di-vi-het-hop-dong-hon-nhan-voi-tran-thanh-hari-won-len-tieng

Trước đồn đoán của cư dân mạng, cả hai cùng lên tiếng

Hari Won cũng cho biết cô đã từng rất stress ở những ngày đầu khi phát hiện mắc chứng bệnh này. Tuy nhiên, hiện tại tinh thần đã ổn hơn và đang ở ngày thứ 8 từ khi biết mắc bệnh.   

Theo NLD