H&M mở cửa hàng đầu tiên rộng 2.000 m2 ở Hà Nội?

Thông tin tuyển dụng của "Tập đoàn bán lẻ thời trang H&M" đăng tải trên một kênh thông tin cho sinh viên khiến các tín đồ thời trang Hà Nội đứng ngồi không yên.

Việc mở cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2017 được chính hãng bán lẻ thời trang nổi tiếng này đăng tải trên trang chủ của mình từ năm 2016. Tuy nhiên hãng lại không đưa ra những thông tin quan trọng, như thời điểm chính thức ra mắt, số lượng cửa hàng cũng như vị trí các cửa hàng dự kiến.

H&M mở cửa hàng đầu tiên rộng 2.000 m2 ở Hà Nội?
Bản tin tuyển dụng của "tập đoàn bán lẻ thời trang H&M" đang khiến cư dân mạng  Hà Nội khấp khởi mừng.

Tuy nhiên, theo một bản tin tuyển dụng được "Tập đoàn bán lẻ thời trang H&M" đăng tải, đơn vị này đang tuyển nhiều vị trí để vận hành cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội, có diện tích ít nhất 2.000 m2.

Cũng theo thông tin trong bản tin tuyển dụng, cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ có đầy đủ các gian hàng như đồ nữ, đồ nam, đồ trẻ em, phụ kiện ... như các cửa hàng tiêu chuẩn trên thế giới.

Hạn chót nhận hồ sơ của đợt tuyển dụng này là 24/2 khiến nhiều người tin rằng, cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội sẽ được ra mắt trong giai đoạn giữa năm 2017. 

Những ứng viên được tuyển sẽ có cơ hội được đi nước ngoài đào tạo trong vòng 3-4 tháng, được làm việc trực tiếp cho Tập đoàn H&M, không thông qua trung gian.

Trong nhiều năm vừa qua, nhu cầu sử dụng các sản phẩm chất lượng của các thương hiệu thời trang nước ngoài tại Việt Nam tăng cao, do mức thu nhập được cải thiện. Các thương hiệu thời trang nổi tiếng có mức giá hợp lý đều tới tay người dùng thông qua các cửa hàng thời trang nhỏ lẻ nhập hàng từ nước ngoài. 

Sự xuất hiện của Zara, Topshop và thông báo chính thức hồi tháng 11/2016 của hãng thời trang này, là tín hiệu cho thấy các doanh nghiệp thời trang lớn của thế giới đang bắt đầu đưa thị trường Việt Nam vào tầm ngắm. 

Hiện H&M chưa có thông tin hồi đáp chính thức về bản tin tuyển dụng trên.

Theo Zing