'Hà Hồ may mắn, cuộc đời toàn gặp đàn ông bất chấp tất cả che chở cho mình'

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ hiếm hoi trong showbiz Việt luôn được tình cũ, tình mới che chở và bảo vệ quyết liệt trước mọi scandal.

Là "Nữ hoàng giải trí", bên cạnh những bài viết tung hô Hồ Ngọc Hà với những từ ngữ hoa mĩ, tâng bốc lên tận may xanh thì không ít bài viết lại dìm cô đến tận cùng bởi cái tính yêu cuồng, yêu bất chấp dù có làm người thứ ba.

Không ít lời thoá mạ, chỉ trích khó nghe, thô tục nhưng cô vẫn luôn im lặng chịu đựng búa rìu, không biện minh hay viện lý do để nhận được sự thương hại.

Thế nhưng, một người phụ nữ luôn kiên cường đứng lên và sống sót trong hố sâu dư luận thì hẳn không phải dạng tầm thường.

Một người phụ nữ mang tiếng xấu nhưng vẫn khiến chồng cũ, tình mới luôn sẵn sàng dang tay che chở, bảo vệ quyết liệt thì hẳn "không phải dạng vừa đâu".

Sau những lời nói đầy chất soái ca của Kim Lý những ngày vừa qua, có khán giả nhận xét: "Hà Hồ may mắn, cuộc đời toàn gặp những người đàn ông bất chấp tất cả che chở cho mình". Câu nói này dường như rất đúng trong trường hợp của Hà Hồ.

Ai cũng dễ dàng nhận thấy, Cường Đô la được khen là mẫu người đàn ông lý tưởng, đáng mặt nam nhi khi năm lần bảy lượt cứu nguy cho vợ cũ trước bão scandal.

Hay Kim Lý, một người hiền hoà, ít nói những cũng sẵn sàng xù lông bảo vệ "Nữ hoàng giải trí" trước những chỉ trích, thị phi từ phía anti-fan.

Cường Đô la: Hết yêu nhưng vẫn dành cho Hà Hồ sự yêu thương, tôn trọng hết mực

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà tiết lộ, chồng cũ còn rủ cô về ở chung cho Subeo có em gái. Mặc dù đã chia tay được hai năm và nữ ca sĩ cũng đã trải qua một cuộc tình ồn ào và bão tố bậc nhất showbiz, Cường Đô la vẫn cứ ngọt ngào với Hà Hồ theo lời cô nó.

Hẳn sẽ có rất nhiều người nghĩ Hà may mắn vì có chồng cũ rộng lượng và tốt tính đến thế nhưng đã có ai từng một lần đặt câu hỏi, Hà là người phụ nữ tốt đến đâu mà để Cường phải nuối tiếc muốn nối lại tình xưa? Điều này chắc chỉ có người trong cuộc mới biết rõ câu trả lời mà thôi.

ha-ho-may-man-cuoc-doi-toan-gap-dan-ong-bat-chap-tat-ca-che-cho-cho-minh

Dù không còn bên nhau nhưng Cường Đô la và Hà Hồ vẫn coi nhau là tri kỷ và cả hai đều có mối quan tâm đặc biệt chính là bé Subeo.

Tuy nhiên, có thể liên hệ một chút, mối tình của đại gia phố núi với "Hot girl vạn người mê" cũng mải miết được một thời gian dài.

Vậy mà khi chia tay, Cường lại phũ đến mức xoá bỏ tất cả hình ảnh của bạn gái ngay lập tức. Nhưng đối với Hà Hồ, ngay giữa sóng gió lớn nhất cuộc đời cô, Cường Đô la lại dành những lời tốt đẹp, ngọt ngào, thậm chí còn nhiều lần đứng ra che chắn cho vợ cũ.

Một người đàn ông bình thường, ai cũng có tự trọng và sĩ diện cao. Không ai có thể kiềm lòng được khi biết vợ cũ của mình vui vẻ bên người đàn ông khác.

Đằng này, dù cuộc tình của vợ cũ gặp phải nhiều sóng gió, tai tiếng trong dư luận nhưng anh vẫn "tỉnh bơ" trước mọi thị phi của Hà Hồ, sẵn sàng song hành cùng cô trong nhiều hoạt động xã hội công khai.

Chỉ riêng điều này thôi cũng có thể thấy, ở Hà Hồ chắc chắn phải có một điều gì đó khiến một người đàn ông giàu có, thành đạt, bao người vây quanh như Cường luôn trân quý và bị mê hoặc đến thế?

Không chỉ có Cường Đô la mà hầu hết những người đàn ông bước qua cuộc đời giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng dành cho cô một sự tôn trọng nhất mực.

Tất cả họ điều chưa một lần liên tiếng nói xấu hay miệt thi cô trước mọi thị phi. Quả thật điều này hiếm trong showbiz nhiều thị phi này.

Kim Lý: "Nếu Hà Hồ ngã, tôi sẽ ngã cùng để bớt tổn thương cho người mình yêu"

Không chỉ tình cũ, mà Kim Lý - bạn trai tin đồn hiện tại của Hồ Ngọc Hà cũng luôn ra sức bảo vệ, và thậm chí anh còn chẳng để tâm đến quá khứ của bạn gái.

Anh từng chia sẻ, bản thân bị Hà Hồ quyến rũ mạnh mẽ bởi sự thông minh, chăm chỉ và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh.

Có thể nói, Kim Lý yêu Hà Hồ bằng trái tim chân thành trên tâm thế và suy nghĩ của một người đàn ông từng trải. "Khi yêu, chúng ta không thể lựa chọn chỉ yêu những lúc mọi thứ dễ dàng, bằng phẳng. Trong mọi lúc, là một người đàn ông thì nên luôn ở đằng sau để bảo vệ cô gái của mình.

Nếu như trong giông tố, cô ấy có ngã, thì tôi sẽ tìm cách để đỡ cô ấy. Còn nếu không đỡ được thì tôi sẽ ngã cùng, để đón cô ấy ngã vào lòng tôi, như thế những tổn thương mà cô ấy phải chịu sẽ vơi đi phần nào" - nam diễn viên chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây và gây "bão" nhanh chóng vì quan điểm đầy chất đàn ông.

ha-ho-may-man-cuoc-doi-toan-gap-dan-ong-bat-chap-tat-ca-che-cho-cho-minh

Chuyện tình lần này của Hà Hồ mới chỉ có 4 tháng nhưng đã tiến triển nhanh chóng. Từ đóng chung MV, đi sự kiện tới công khai tình cảm, về ra mắt gia đình, đi du lịch chung như một gia đình nhỏ...

Có thể nói, chưa bao giờ Hà Hồ tiến triển tình cảm nhanh đến như vậy.

Và Kim Lý cùng thế, anh tự tin rằng mình hiểu Hà Hồ trên 80% và luôn dành cho người đẹp những lời có cánh, anh cho rằng "Nữ hoàng giải trí" là một người rất đáng ngưỡng mộ.

Cô không những chăm chỉ, tài năng mà còn là người phụ nữ biết quan tâm đến gia đình, có thể cân bằng công việc và gia đình một cách khéo léo.

"Với Hồ Ngọc Hà, không có điểm gì mà tôi không thích cả. Tất cả mọi thứ về Hồ Ngọc Hà đều khiến tôi ngưỡng mộ" - nam diễn viên chia sẻ.

Với một người đàn ông đẹp trai, tài giỏi như Kim Lý thì chắc hẳn không thiếu những mỹ nhân khác trẻ hơn, xinh hơn vây quanh.

Hà cớ gì nam diễn viên lại phải lòng một người phụ nữ bị xã hội chê trách, sẵn sàng song hành cùng cô dù ở bất kỳ đâu. Ở Hà phải có điều gì đáng trân quý lắm mới khiến người đàn ông như Kim Lý cảm mến.

Bên cạnh đó, để bảo vệ Hà Hồ, Kim Lý còn sẵn lòng đáp trả gay gắt anti-fan trên trang cá nhân khi "Nữ hoàng giải trí" bị chê "đẹp người xấu nết", không quan tâm người đó có phải fan của mình hay không.

Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, Kim Lý đã trở thành người đàn ông nhất mực hướng về Hồ Ngọc Hà và được khán giả dành sự yêu mến đặc biệt.

Hàng ngàn lời chúc phúc và mong mỏi cả hai sớm đi đến bến bờ hạnh phúc từ người hâm mộ được gửi đến Kim Lý - Hà Hồ suốt thời gian qua.

Thậm chí, fan của "Nữ hoàng giải trí" con mong Kim Lý sẽ là người đàn ông cho cô một lễ cưới trọn vẹn. Dĩ nhiên, ngoài Cường Đô la chưa có người đàn ông nào đi qua cuộc đời Hà Hồ lại được khán giả dành sự yêu mến nhiều đến vậy.

Kết

Trong showbiz, không hiếm những người phụ nữ bản lĩnh, kiên cường như Hồ Ngọc Hà. Nhưng dường như nữ ca sĩ lại là trường hợp đặc biệt, luôn bị chỉ trích và cho rằng không phải người phụ nữ tốt chứ đừng nói đến hoàn hoàn hảo theo chuẩn mực của người Việt.

Thế nhưng, chí ít cô lại là người phụ nữ tử tế trong tình yêu và luôn khiến những người đàn ông bước qua cuộc đời mình phải trân quý, kính trọng.

Đó không đơn thuần chỉ là cá tính, cách đối nhân xử thế, hay sự trải nghiệm của một người phụ nữ "gai góc", mà là ở một cái đầu lạnh, biết mình cần gì, muốn gì và nhận được những gì sau những chuyện mình làm.

Trung Ngạn

Theo VTC

-----------------

Xem thêm:

Sau khi Cường Đô la công khai bên Đàm Thu Trang, Hạ Vi ngay lập tức phản ứng bất ngờ!