Hà Nội: Dịch vụ "lạ" ở bến xe Yên Nghĩa khiến người dân thắc mắc

Một cư dân mạng cho biết dạo này ở bến xe Yên Nghĩa, cứ xe nào bắt đầu đỗ ở bến trả khách là có mấy người đàn ông, tay đeo băng bảo vệ chạy thật nhanh ra để bê hộ hoặc không bê thì họ cũng tính phí khuân vác.

Hôm qua 10/1, một tài khoản trên mạng xã hội chia sẻ rằng khi ra bến xe Yến Nghĩa để lấy đồ, xe vừa vào bến trả khách và mở cốp xe thì liền có mấy người đàn ông, tay đeo băng "bảo vệ" chạy nhanh ra và hỏi "Lợn này của ai? của em hả?", sau đó họ liền tự tính phí "Thôi mỗi con anh lấy rẻ 20k". Số tiền đó theo như bạn này kể lại là do mấy người đàn ông kia "họ nói đó là quy định, đó là tiền khuân vác, vì họ thầu cả bãi rồi, giá hàng có bảng niêm yết".

Sau khi hỏi lái xe đây là loại tiền gì, thì bạn này cũng chỉ nhận được câu trả lời là "thôi em cứ trả cho đỡ rắc rối."

Nguyên văn câu chuyện như sau:

Hà Nội: Dịch vụ

Dịch vụ "lạ" ở bến xe Yên Nghĩa khiến người dân thắc mắc

Hà Nội: Dịch vụ

Hàng trăm lượt thích, chia sẻ và bình luận quan tâm ngay khi câu chuyện này được đăng tải. Hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy bức xúc trước hành động của nhóm người trên và cho rằng "Không thể chấp nhận được", có người còn nói thêm "Lần trước mình xuống lấy giường với đệm người nhà gửi.

Các lão cũng đòi 80k", thậm chí "Mình cũng từng bị chúng đòi tiền như vậy. 10k bế hộ con nhỏ từ trên xe xuống thât bực mình có nhờ họ đâu tự họ bế chứ. Tưởng có lòng tốt ai rè tí thấy bảo cho xin 10k. Mình mới ngớ cả người. Chuyện tưởng lạ nhưng là có thật"

Theo Trithuctre