Hạ Vi phát ngôn "sốt rần rần" khi Hà Hồ bị Minh Hằng tố chèn ép

Khi dư luận vẫn sục sôi bàn tán chuyện Hà Hồ chèn ép Minh Hằng buộc cô phải rời khỏi "ghế nóng" The Face, Hạ Vi tuyên bố thế này khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

   Hạ Vi phát ngôn

Minh Hằng không chỉ đích danh người chèn ép buộc cô rời The Face 2017 là ai nhưng nhiều khán giả đã khẳng định đó là Hồ Ngọc Hà.

Những ngày qua, cộng đồng mạng "dậy sóng" khi Minh Hằng ngầm thừa nhận với báo chí Hà Hồ là người đã tác động khiến cô không thể làm giám khảo The Face. Cô biết được điều này qua Ban tổ chức chương trình. Phía Hồ Ngọc Hà ngoài việc báo bận cũng chia sẻ không có bình luận gì thêm về chuyện này.

Dù vậy, dư luận vẫn tiếp tục đưa ra những lời bàn tán, chỉ trích không ngớt hướng về phía Hồ Hà. Điều khiến cộng đồng mạng tỏ ra bất ngờ giữa "tâm bão" bà mẹ một con bị tố chèn ép, Hạ Vi - người tình của Cường Đô la - chồng cũ Hồ Ngọc Hà đăng đàn phát ngôn "gây sốt": "Chẳng có gì là quan trọng cả, quan trọng nhất vẫn là cuộc đời này mình đã trải qua bao nhiêu chuyện, sống tốt vì bản thân bao nhiêu phần mà không hổ thẹn và đừng đọc bình luận trên facebook" - Hạ Vi viết.

Hạ Vi phát ngôn

Hồ Ngọc Hà và "Tấm" Hạ Vi  không ít lần khiến cộng đồng mạng "chao đảo" vì mối quan hệ với Cường Đô la.

Được biết, dòng trạng thái này "nàng Tấm" chia sẻ từ hôm qua (19.4) nhưng nhiều người băn khoăn, không hiểu vì lý do gì cô để ẩn đi sau đó. Mới đây, phát ngôn này được để trong thạng thái hiện để cộng đồng mạng được biết.

Phát ngôn này của Hạ Vi ngay sau đó thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, "nàng Tấm" ẩn ý "đá xoáy", soi mói vợ cũ của người tình. "Mình nghĩ Hạ Vi nên bớt đá xoáy đi ấy. Là người của công chúng thì để thiên hạ họ biết đến mình qua nghệ thuật chứ.

Chứ cứ lên facebook đá xéo với mượn scandal của người khác để đá đểu lên báo nổi làm chi. Bạn có nói nữa thì sự thật vẫn thấy thua Hà Hồ mọi cái mà. Ngay cả tình yêu Cường Đô la vẫn dành cho nhiều hơn. Không hẳn là vì Hà Hồ khôn khéo đâu.

Căn bản cũng phải sống như nào Cường Đô la mới đứng ra nói tốt như thế. Người của công chúng mà sớm ngày cứ đụng tý lên facebook nói. Xong xóa. Xong lại nói tiếp. Để làm gì...?" - Facebooker Tiên Thị Trần bày tỏ. 

Facebooker Leu Dieu đưa ra lời khuyên cho "nàng Tấm": "Chẳng có gì quan trọng mà xỉa xói người khác chi vậy em? Không đọc bình luận mà trả lời bình luận đầy ác ý và đá xéo người khác kiểu ăn không được phá cho hôi vậy à? Những dòng trạng thái của em như trẻ lên 10. Đẹp thì tìm người xứng đáng với mình mà yêu, tự nhiên bám víu chi rồi thất tình than thở chán rồi thành ra bất cần vậy".

Hạ Vi phát ngôn

Cộng đồng mạng bàn tán không ngớt về phát ngôn của Hạ Vi giữa lùm xùm Hồ Ngọc Hà bị Minh Hằng tố chèn ép.

Theo DV