Hai bạn sẽ về chung 1 nhà trong năm 2017 nếu như có đủ 9 dấu hiệu này

Muốn biết bạn và người ấy có duyên phận gắn bó với nhau suốt đời hay không, hãy cùng kiểm tra 9 dấu hiệu sau nhé!

1. Hai bạn tin tưởng lẫn nhau

Dù ở bên nhau đã lâu nhưng hai bạn lúc nào cũng tin tưởng nửa kia tuyệt đối. Những chuyện như ghen tuông, ngoại tình... hầu như không nằm trong từ điển của hai bạn.

Bạn hiểu tình yêu nào cũng có lúc phải đối mặt với thử thách và bạn luôn dành thời gian để nói chuyện với nửa kia, bởi bạn biết rằng giao tiếp là chìa khóa giúp giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề.

Hai bạn sẽ về chung 1 nhà trong năm 2017 nếu như có đủ 9 dấu hiệu này

2. Hai bạn tôn trọng quyền riêng tư của nhau

Các bạn biết rõ mật khẩu của một số tài khoản cá nhân của nhau nhưng hầu như không bao giờ tự ý đọc lén thông tin của nửa kia khi mà chưa được sự cho phép của họ. Các bạn hiểu bí mật chính là thứ không nên tự tiện động vào và luôn tôn trọng sự riêng tư của nhau.

3. Biết tự chăm sóc bản thân

Bạn có những niềm vui nho nhỏ của riêng mình và biết cách theo đuổi chúng, bạn cũng không quên dành thời gian để làm đẹp và chăm sóc bản thân. Bạn hiểu một điều quan trọng rằng không ai có thể chịu trách nhiệm về hạnh phúc cho người khác, và đó là việc ta nên làm với bản thân mình.

Bạn và cả người ấy đều có những mối quan hệ xã hội khác ngoài tình yêu và cần thời gian để gặp gỡ, duy trì những mối quan hệ ấy. Các bạn luôn tạo cho nửa kia không gian riêng để có thể thoải mái làm những việc đó.

4. Các bạn cùng nhau quyết định vấn đề

Bất kì quyết định lớn nào trong cuộc sống cũng được hai bạn thông qua nhau. Các bạn tôn trọng nhau và biết điều gì là đúng, nên làm nên không, khi nào 1 trong 2 tự mình đưa ra quyết định mà chưa được nửa kia biết đến.

5. Hai bạn có tinh thần đồng đội

Luôn quan tâm và giúp đỡ nhau kịp thời dù nửa kia không lên tiếng. Đối với một số việc liên quan đến gia đình hai bên, trang trí nhà cửa hay chuẩn bị cho chuyến du lịch dài ngày, hai bạn đều cùng nhau lên ý tưởng và làm mọi thứ. Thật tuyệt vời.

Hai bạn sẽ về chung 1 nhà trong năm 2017 nếu như có đủ 9 dấu hiệu này

6. Hỗ trợ nhau khi gặp khó khăn

Người xưa có câu: “Có hoạn nạn mới thấy chân tình”. Nếu như người ấy vẫn luôn ở bên cạnh bạn, cùng bạn vượt qua mọi sóng gió, ủng hộ và động viên bạn thì xin chúc mừng, bạn đã tìm thấy một tình yêu có thể cùng bạn chống đỡ lại mọi gian khó trên đời này. Và không phải ai cũng may mắn có được một tình yêu như thế.

7. Dành thời gian để âu yếm nhau

Dù yêu nhau đã lâu nhưng “chuyện ấy” với hai bạn vẫn mới mẻ như ngày đầu. Hai bạn biết cách để làm nửa kia dễ chịu và luôn tìm hiểu nhu cầu của đối phương, không bao giờ khiến họ thất vọng.

8. Luôn tỏ lòng biết ơn

Dù rằng bạn luôn dành cho nửa kia những điều tốt đẹp và không cần hồi đáp điều gì, nhưng chàng vẫn luôn tỏ ra biết ơn và không ngần ngại dành tặng bạn những lời cảm ơn sâu sắc, khen ngợi và biểu dương về những điều tuyệt vời đó.

9. Biết bỏ qua những điều vặt vãnh

Tình yêu vẫn luôn có xung đột và tranh cãi, nhưng sau tất cả, hai bạn vẫn bỏ qua những chuyện không đáng và vui vẻ làm hòa với nhau. Hai bạn luôn cố gắng thỏa hiệp mọi thứ và không bao giờ để sự tức giận len lỏi trong suy nghĩ, càng không mang sự ấm ức lên giường ngủ.

Bạn biết chúng sẽ là những điều tiềm ẩn hủy hoại hạnh phúc của nhau và vì thế nên luôn cùng nhau quên đi những điều vặt vãnh không đáng ấy.

Theo bestie