Hải Phòng: Hàng chục công nhân nhập viện do ngộ độc thức ăn

Xe ô tô của Công ty LG Display thuộc khu Công nghiệp Tràng Duệ, huyện An Dương đã liên tục đưa hàng chục công nhân nhập viện trong tình trạng chướng bụng, bồn nôn, khó chịu

Hải Phòng: Hàng chục công nhân nhập viện do ngộ độc thức ăn

Một công nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện An Dương.

Ông Phạm An Hiện - giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện An Dương, TP Hải Phòng cho biết, sáng nay 30/5, xe ô tô của Công ty LG Display thuộc khu Công nghiệp Tràng Duệ, huyện An Dương đã liên tục đưa 37 công nhân của Công ty đến nhập viện trong tình trạng chướng bụng, bồn nôn, khó chịu.

Các bác sĩ đã tiến hành làm xét nghiệm cần thiết sau đó cho uống thuốc kháng sinh. Đến hiện tại đã có một số trường hợp được về còn lại khoảng 10 trường hợp vẫn nằm ở bệnh viện do bị đi ngoài, nôn nhiều, đau bụng.

Theo báo cáo nhanh của UBND huyện An Dương, trong đêm 29/5 tại bếp ăn cửa 3 và 5 của Công ty LG - Display có khoảng 260 công nhân ăn đêm với các món ăn gồm: thịt gà, mực sào, bí, giò, bắp cải, sa tế...

Đến 1 giờ ngày 30/5 một số công nhân ăn đêm này có biểu hiện buồn nôn, đau đầu chóng mặt... đến 4 giờ cùng ngày Công ty đã chuyển 30 công nhân có biểu hiện nặng đến Bệnh viện đa khoa huyện An Dương. Đến 4 giờ Công ty tiếp tục chuyển thêm 7 bệnh nhân đến bệnh viện.

Các bác sĩ tại bệnh viện chẩn đoán bệnh nhân nhập viện do ngộ độc thức ăn.

Theo tieudung24h