Hari Won mắc sai lầm "lớn" suýt hại Trấn Thành

Mới đây, Trần Thành chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người phát choáng.

Mới đây, danh hài miền Nam đăng tải bức hình chụp phần lưng đằng sau được cạo gió cùng dòng chia sẻ : "Ta nói… đi làm về mệt, kêu bà vợ cạo gió dùm, xong mệt quá ngủ luôn! Sáng dậy đâu có biết nó cạo ra sao đâu. Cái... đi quay chương trình, thay đồ, bà Cẩm Ly la lên: “Thành ơi, đâu ai cạo gió mà cạo ngay cột sống đâu, dễ chết lắm đó, ai cạo ngu vậy”?

Mọi người có câu trả lời rồi ha! Chèn ơi, nó cạo cái cột sống của tui như cái cột sóng điện thoại tui không nói. Hai bên kia, thường người ta cạo xuống theo hình dấu huyền. Không! Nó thích dấu sắc, cạo đá lên được không? Má ơi, chụp cái lưng lại không tin vào mắt mình luôn. Đâu ai nói cạo gió, tưởng bị mèo cào không ak, bó tay con Heo."

Hari Won mắc sai lầm

Hari Won mắc sai lầm

 Mc Trấn Thành chia sẻ hình ảnh Hari Won cạo gió trên trang cá nhân.

Chưa đầy một năm cưới MC Trấn Thành, sự nghiệp của Hari Won đã thay đổi nhanh chóng. Cô được người hâm mộ biết đến nhiều hơn và có thêm nhiều show diễn trong lẫn ngoài nước.

Bên cạnh đó, Hari Won liên tiếp được mời làm giám khảo, xuất hiện trong nhiều chương trình hơn, nhờ vậy mà cát-xê của cô cũng tăng vọt. Trong một lần chia sẻ trước đây, nữ ca sĩ cho biết: “Sau Cuộc đua kỳ thú, bắt đầu được nhiều người biết đến, tôi chạy show và chụp hình báo. Dù cát-xê không nhiều, khoảng vài triệu nhưng vẫn rất vui.

Dần dần, con số này tăng rất nhiều mà tôi không thể ngờ tới”. Ngoài ra bạn gái Trấn Thành còn chia sẻ, “cát-xê bộ phim đầu tay của tôi là 50 triệu, còn trong hợp đồng phim mới nhất con số này tăng 10 lần. Đối với các hợp đồng quảng cáo, con số sẽ cao hơn nữa”.

Nói như vậy, hiện tại để mời được Hari Won đóng phim thì các nhà làm phim phải bỏ ra ít nhất là nửa tỉ. Còn muốn có một hợp đồng quảng cáo với nữ ca sĩ người Hàn Quốc thì các nhãn hàng phải chi ra số tiền hàng tỉ đồng.

Theo Bằng Lăng (Khoevadep)