Hari Won và Trấn Thành bị "tố" liên tục hôn hít, âu yếm nhau gây ảnh hưởng đến ekip?

Bày tỏ tình cảm không đúng nơi đúng chỗ, Hari Won và Trấn Thành bị phàn nàn.

Mới đây một tài khoản Facebook được cho là của một nam ca sĩ làm việc trong ngành giải trí đã chia sẻ một đoạn tâm sự dài. Theo trang cá nhân này tiết lộ, ekip ghi âm của anh đã làm việc từ sáng sớm đến muộn mới xong. Nguyên nhân là nữ ca sĩ và chồng mới cưới thường xuyên hôn hít, ôm ấp, giận dỗi nhau khiến công việc bị ảnh hưởng.

Anh viết:

"Thu âm từ trưa đến giờ chưa xong nhưng cũng không mệt mỏi bằng việc cứ 15 phút/lần thì chị ca sỹ và anh chồng son lại ôm nhau âu âu yếm yếm hôn hôn hít hít rồi giận hờn rồi làm hoà 109 lần trước mặt 1 con tym trinh nguyên tan vỡ và cô đơn là tôi... Vâng là tôi...

Từ trưa đến giờ họ đã hôn nhau hết 3975 lần... bảo sao mãi mà chưa thu xong... Phải chi tôi cũng có bồ ở đây thì cũng trả đũa lại không kém 1 lần. Hãy đợi đấy". Không dừng lại ở đó, Châu Đăng Khoa còn viết tiếp: "Đố mấy bạn biết là ai. Đoán trúng thì năn nỉ họ bớt bớt lại giùm tui".

Hari Won và Trấn Thành bị

Nhiều người cho rằng hai nhân vật được nhắc đến chính là Trấn Thành - Hari

Chia sẻ này thu hút sự chý ý của cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng hai nhân vật chính không ai khác chính là Hari Won và Trấn Thành bởi đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi bị tố tình cảm quá trước đông người.

Hơn nữa, chỉ trước dòng trạng thái của nam ca sĩ này vài tiếng đồng hồ. Hari Won cũng đăng lên Facebook, tạm dịch là "Thu âm và trở về nhà vào lúc 5 giờ sáng". Điều này càng làm cho cư dân mạng tin rằng, cặp đôi liên tục "ôm nhau âu âu yếm yếm hôn hôn hít hít" được nhắc tới chính là Trấn Thành và Hari Won.

Hari Won và Trấn Thành bị

Hari Won và Trấn Thành bị

Hari Won và Trấn Thành thường xuyên thể hiện tình cảm nơi công cộng bất kể trên đường phố, tại sự kiện hay trên sân khấu.

 Sau nhiều sóng gió, Đám cưới Trấn Thành - Hari Won đã được tổ chức rình rang vào ngày 25/12/2016 trước sự bất ngờ của nhiều người. Sau hôn lễ, cặp vợ chồng son quyết định không đi hưởng tuần trăng mật mà trở lại ngay với công việc riêng.

Cặp đôi diễn viên phim “Bệnh viện ma” vẫn thường xuyên sánh đôi và dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, tình tứ tại các sự kiện giải trí. Trước đây, Hari Won - Trấn Thành thường xuyên xưng “ông -tôi” hay “bà-tôi” nhưng sau khi về chung một nhà, cả hai đã chuyển sang xưng hô vợ - chồng vô cùng tình cảm.

Cách đây vài ngày, Trấn Thành còn khiến nhiều người ghen tị khi công khai đăng tải clip gửi những lời yêu thương lãng mạn đến bà xã Hari Won.

 "Anh nghĩ rằng, khi anh đã lựa chọn em thì anh đã hiểu được con người em như thế nào. Và anh cũng không cần biết mọi người nghĩ về em ra sao, chỉ cần anh hiểu em là đủ. Và anh tin chắc tụi mình sẽ đủ sức mạnh vượt qua tất cả nếu như tụi mình tin tưởng và yêu thương lẫn nhau... Anh muốn kể từ ngày hôm nay, Hari Won sẽ là người vợ hạnh phúc nhất".

 Món quà của Trấn Thành dành cho Hari khiến nhiều người cảm động trước tình cảm của nam danh hài dành cho một nửa của mình.

Hari Won và Trấn Thành bị

Hạnh phúc của cặp đôi thật đáng ngưỡng mộ nhưng sự thể thiện tình cảm quá nồng nhiệt nơi công cộng khiến cả hai bị "ném đá". 

Theo phunutoday