Hãy xóa ngay nốt ruồi này nếu không muốn tình duyên lận đận, đen đủi cả đời

Nếu có nốt ruồi ở vị trí này hãy xóa ngay, nếu không đừng hỏi vì sao vận xui cứ đeo đẳng khiến bạn mãi cô quạnh trong cảnh ‘giường đơn gối chiếc’.

Nếu đang có những nốt ruồi này, nữ giới hãy xóa ngay lập tức. Đừng để đường tình bị áng ngữ chỉ vì một nốt ruồi.

Trên mũi, cánh mũi

Không những khiến vận khí không tốt, luôn gặp xui xẻo. Phụ nữ có nốt ruồi trên mũi, cánh mũi còn dễ gặp phải kẻ sở khanh. Họ nhân danh tình yêu để lợi dụng bạn, nhưng đến khi bạn không còn gì lợi dụng họ sẽ dứt áo ra đi

Sau cánh tay

Nếu nữ giới có nốt ruồi ở vị trí sau cánh tay thì đây chính là điềm báo lận đận đường tình duyên, dễ bị bạn đời phản bội dẫn đến đổ vỡ hôn nhân. Không chỉ bị người yêu bội bạc, họ còn dễ bị bạn bè phản trắc.

Nốt ruồi sau cánh tay, đặc biệt là cánh tay phải chính là điềm báo về sự cô đơn. Hãy xóa ngay nếu bạn không muốn sống cả đời hiu quạnh.

Trên ngực

Hãy xóa ngay nốt ruồi này nếu không muốn tình duyên lận đận, đen đủi cả đời

Nốt ruồi trên ngực mang lại sự đào hoa nhưng cũng không ít khổ sở cho chủ nhân - Ảnh:Internet

Nốt ruồi ở ngực được cho là nốt ruồi đào hoa ở cả nam giới lẫn nữ giới. Tuy nhiên, chính vì sự đào hoa này mà phụ nữ gặp không ít lận đận. Quá nhiều sự lựa chọn đôi khi khiến họ mù quáng mà chọn phải người không xứng đáng, để rồi phải khổ cả đời.

Đuôi mắt

Phụ nữ nó nốt ruồi ở đuôi mắt sẽ gặp không ít gian truân trắc trở trong chuyện tình duyên. Khi yêu sẽ khổ vì yêu, khi có chồng con sẽ phải khổ vì chồng con. Nốt ruồi lệ này dường như đã dự báo trước một cuộc đời bể dâu phía trước.

Mắt cá chân

Nốt ruồi có màu đen, nằm ở mắt cá chân được gọi là nốt ruồi ‘hối khí’. Nốt ruồi này sẽ khiến chủ nhân gặp không ít phiền toái nếu đi xa hoặc khó khăn trong công việc làm ăn.

Sau gáy

Sách tướng số gọi nốt ruồi sau gáy là nốt ruồi ‘khổ tình’, ý nói người có nốt ruồi ở vị trí này sẽ khổ vì tình. Dù hết lòng hết dạ yêu thương đối phương, nhưng đến cuối cùng họ sẽ bị đối phương bỏ lại phía sau để đến với một người con gái khác.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Phụ nữ sức khỏe