Hé lộ 4 con giáp được cả PHÚC lẫn LỘC khi cuối đời

Những con giáp nữ này khi sinh ra đã may mắn đươc phúc khí bao bọc đến hết cuộc đời họ rất may mắn và hạnh phúc.

Người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thông minh hoạt bát, suy nghĩ chua đáo, có trách nhiệm trong công việc, nhưng có lẽ do thời trẻ hơi quá tự do, tiêu tiền khá hoang phí, cứ có lương là hết sạch, khiến người khác cảm thấy người này không làm ra đại sự gì.

Nhưng thực ra họ lại có tiềm năng rất lớn! Người tuổi Dậu hiểu muốn thành công thì ngoài thiên thời địa lợi, còn cần phải đổ nhiều mồ hôi công sức, vì thế người tuổi Dậu chịu khó chịu khổ, cộng thêm sự nhanh nhạy, đến tuổi trung niên họ dễ dàng thành công, sự nghiệp thuận lợi, tiền tài vào như nước, đến cuối đời phúc lộc đầy nhà.

Người tuổi Hợi

Tuổi Hợi có nhiều hay đẹp về cuộc đời, số sung sướng vào thời trung vận, nghĩa là khoảng từ sau năm 35 tuổi. Hậu vận an nhàn, không có vấn đề đổ vỡ về sự nghiệp, nếu đã tạo được sự nghiệp. Nếu chưa tạo được sự nghiệp thì thời trung vận có nhiều cơ hội tạo lấy được sự nghiệp.

he-lo-4-con-giap-duoc-ca-phuc-lan-loc-khi-cuoi-doi

Những người tuổi hợi có bản tính thật thà, luôn chân thành với mọi người, nhưng lại có uy nghiêm và khả năng phi phàm khác người thường, có khí chất của người làm lãnh đạo.Thời trẻ đã là người tài ba xuất chúng, qua năm tháng tích lũy thêm vốn kinh nghiệm, sau 35 tuổi bạn sẽ thể hiện được bản lĩnh và tố chất tuyệt vời của một người làm đại nghiệp.

Bước vào trung vận, tài vận hanh thông, tình cảm bền vững, phúc khí đủ đầy. Tuổi Hợi sẽ chính là quý nhân cho người bạn đời của mình trong mọi chặng đường của cuộc sống.

Người tuổi Tý 

Con người tuổi Tý vốn có một tâm thái rất khỏe mạnh. Họ có thể sống chan hòa với mọi người và cũng rất biết nghĩ cho người khác. Nhân duyên của họ cực kỳ tốt, bởi họ không quá tính toán được mất của bản thân, luôn có tinh thần sẵn sàng giúp đỡ người khó khăn, chỉ cần trong khả năng, họ chắc chắn dốc toàn lực làm điều thiện.

Vì vậy, khi họ gặp hoạn nạn, tự nhiên sẽ có quý nhân tương trợ, có thể nói trái tim lương thiện của họ đã chuyển hóa thành phúc báo, đặc biệt người tuổi Tý sinh vào tháng 1, 3, 6, 9, 11 âm lịch thì vận tốt và phúc báo càng sâu.

Người tuổi Tuất

Đây là người đối nhân xử thế bằng cả tấm lòng chân thành, trượng nghĩa, không có lòng phản bội, không tính toán ai cho đi nhiều hơn. Vì vậy khi họ gặp hoạn nạn, tự nhiên cũng có người sẵn lòng đưa tay giúp đỡ.

Người tuổi Tuất xử sự cũng rất thấu đáo, họ có thể nhìn ra những tiểu tiết mà người khác không thấy, tâm thái vững vàng, không dễ hoang mang trước biến cố. Đặc biệt người tuổi Tuất sinh vào tháng 2, 3, 7, 9, 10 âm lịch càng có nhiều phúc báo trong đời, luôn có thể hóa dữ thành lành.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phunutoday