Hé lộ cuốn băng ghi âm bí mật của Công nương Diana

Kể từ sau khi kết hôn công nương Diana thường xuyên rơi vào cảm xúc tiêu cực, đặc biệt khi thông tin về cuộc hôn nhân bất hạnh của bà được công chúng lan truyền.

Khi cuộc hôn nhân đổ vỡ vì chồng có quan hệ tình cảm với Camilla Parker Bowls, công nương nước Anh Diana đã có những ngày rất đau khổ và bà đã ghi lại cảm xúc buồn sâu thẳm của mình trong cuốn băng bí mật. Hai mươi năm sau ngày mất của bà, cuốn băng ghi âm được công bố rộng rãi…

Không giống như những gì người ta biết đến, cuộc sống hôn nhân của Công nương Diana tại cung điện Sandringham thật sự bất hạnh. Và sự bất hạnh này dường như đến ngay từ bắt đầu cuộc hôn nhân.

Theo cuốn băng, kể từ sau khi kết hôn công nương Diana thường xuyên rơi vào cảm xúc tiêu cực, đặc biệt khi thông tin về cuộc hôn nhân bất hạnh của bà được công chúng lan truyền.

Hé lộ cuốn băng ghi âm bí mật của Công nương Diana

Khi cuộc hôn nhân đổ vỡ vì chồng có quan hệ tình cảm với Camilla Parker Bowls, công nương nước Anh Diana đã có những ngày rất đau khổ.

Bà chia sẻ: “Tôi không hiểu chồng mình đã nói gì với Nữ hoàng, nhưng mọi người bắt đầu xì xào rằng tôi mắc chứng rối loạn ăn uống và đó là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của tôi đổ vỡ”.

“Đó là khi một bác sỹ đến khám cho tôi, nhưng ông ấy không hiểu gì về tôi hay những điều tôi nói. Chồng tôi thậm chí còn nói với bác sỹ rằng hãy cho tôi một đơn thuốc để khiến tôi im lặng. Tôi không thể nói chuyện với bạn bè vì không muốn lôi họ vào chuyện này. Mẹ ruột tôi thậm chí còn cố gắng đưa cho tôi thuốc trầm cảm nhưng tôi không dùng nó”, công nương Diana nói về cuộc sống cô đơn và bế tắc.

“Tôi đã vài lần thử cắt cổ tay, ném đồ vật vào cửa sổ, đập vỡ kính. Mọi người đều khiếp sợ tôi. Tôi không thể ngủ được. Có những lần 3 đêm liền tôi không tài nào chợp mắt được. Tôi không còn sức để ngủ”, công nương Diana chia sẻ về những ngày bế tắc như vậy.

Điều đau khổ hơn, người ngoài luôn tin rằng công nương Diana đã làm khổ chồng mình, rằng bà thật sự hư hỏng và đó là lý do khiến cuộc hôn nhân của bà rạn nứt.

Công nương Diana biết điều đó là không đúng nhưng bà chấp nhận và cố gắng giữ cho không khí gia đình yên vui và tạo vỏ bọc tươi đẹp cho gia đình hoàng tộc. Hơn bất kỳ ai, công nương Diana hiểu công chúng luôn mong chờ được ngắm nhìn một công nương xinh đẹp, tươi vui.

Dẫu vậy, đời sống hôn nhân quá nhiều trắc trở, bất hạnh khiến bà suy sụp, thậm chí bà phải tìm đến phương pháp trị liệu tâm lý, nhưng không một ai trong số các chuyên gia trị liệu có thể giúp đỡ bà.

Hé lộ cuốn băng ghi âm bí mật của Công nương Diana

Không giống như những gì người ta biết đến, cuộc sống hôn nhân của Công nương Diana tại cung điện Sandringham thật sự bất hạnh.

Bà từng mơ ước có một mái ấm hạnh phúc để xóa tan không khí buồn đau này nhưng cuối cùng bà lại chìm trong bất hạnh tiếp theo.

“Tôi đã có nhiều ước mơ thời trẻ và tôi cũng mơ về một người chồng sẽ luôn dõi theo, đồng hành cùng tôi. Anh ấy sẽ động viên tôi, ủng hộ tôi, đưa ra lời khuyên rằng nên hay không nên làm gì đó”, công nương Diana nói về những ước mơ.

Bất hạnh trong cuộc hôn nhân, tìm đến gia đình với những mong có được sự an ủi nhưng kết cục bà lại càng buồn hơn. Gia đình biết về câu chuyện và tỏ ra quan tâm nhưng không một ai đề xuất giúp đỡ cụ thể.

Dù đã cố gắng níu giữ, nhưng do bất đồng quá lớn, sau 15 năm chung sống, Công nương Diana và Thái tử Charles chia tay vào năm 1996.

Một năm sau, vào ngày 31/8/1997, Công nương Diana đã qua đời tại Paris, Pháp trong một tai nạn giao thông. Sự ra đi của công nương Diana, người nằm trong danh sách 100 người quan trọng nhất thế kỷ 20 do tạp chí Time bình chọn đã gây sốc cho cả nước Anh và thế giới.

Theo Nguoiduatin