Hết Hoài Linh, Mr.Đàm đến Lý Nhã Kỳ bị đồn qua đời, fan phẫn nộ

Cộng đồng mạng và nhiều người hâm mộ đã kêu gọi report những tài khoản lấy sức khỏe, mạng sống của người nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, Hoài Linh, Mr.Đàm...ra để câu view rẻ tiền.

 Hết Hoài Linh, Mr.Đàm đến Lý Nhã Kỳ bị đồn qua đời, fan phẫn nộ

Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng khi bị đồn qua đời, treo "di ảnh" khiến cộng đồng xôn xao.

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải trên trang facebook cá nhân dòng trạng thái tỏ thái độ bức xúc về một trang đưa thông tin đã qua đời vào sáng ngày 23.8 vì căn bệnh "oải lạ". Lý Nhã Kỳ viết:

"Thật không hiểu vì sao những thông tin bịa đặt trắng trợn như thế này lại có thể tồn tại trong xã hội. Tự đặt tên là cơ quan báo chí mà làm việc đặt điều, không kiểm chứng, chỉ cốt sao thu hút view. Kỳ vẫn rất khỏe mạnh, vẫn làm việc mỗi ngày mà đã bị treo "di ảnh" như thế này. Thông tin bịa đặt như vậy có thể khiến người thân và fan lo lắng, bất an. Fan hãy report cho những tài khoản câu view rẻ tiền như thế này không còn đất sống nhé. Khẩu nghiệp nhãn tiền".

Dòng chia sẻ của nữ diễn viên/doanh nhân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ ngay sau đó. "Tồi thật. Trù người ta đâu không thấy, bạn sẽ bị quả báo vì chính cái nghiệp bạn tạo ra", "Những người này không có đầu óc suy nghĩ hay sao mà toàn bịa ra những chuyện tào lao xàm xí, công chúa đừng buồn vì những tin đó nhé", "500 anh em cũng report nhé"...là một trong những ý kiến fan đưa ra trước thông tin một trang "lá cải" lấy sức khỏe, mạng sống của người nổi tiếng ra để câu view rẻ tiền, đồng thời động viên người đẹp họ Lý.

het hoai linh, mr.dam den ly nha ky bi don qua doi, fan phan no hinh anh 2

het hoai linh, mr.dam den ly nha ky bi don qua doi, fan phan no hinh anh 3

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước trò câu view rẻ tiền của trang đưa tin Lý Nhã Kỳ qua đời.

Cách đây không lâu, danh hài Hoài Linh cũng phải lên tiếng trên trang facebook cá nhân về một bài viết có tựa: "Tin buồn: Nghệ sĩ Hoài Linh đã chút hơi thở cuối cùng vào lúc 6h10 phút sáng nay" nhằm "câu like" đưa tin nam nghệ sĩ qua đời.

Chia sẻ hình ảnh chụp màn hình hiển thị bài viết ác ý trên, nghệ sĩ Hoài Linh bày tỏ: "Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài (cười). Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm từ thiện, hoan hỉ" gây sự chú ý.

 Hết Hoài Linh, Mr.Đàm đến Lý Nhã Kỳ bị đồn qua đời, fan phẫn nộ

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bị đồn qua đời vì bạo bệnh khiến nam ca sĩ ngỡ ngàng, bức xúc. Cụ thể, trong bài viết đưa thông tin về giọng ca "Biển tình" đã "ra đi" có đoạn: "Đàm Vĩnh Hưng đột ngột qua đời là sự mất mát lớn trong nền âm nhạc nước nhà. Mr.Đàm trong lần đi diễn tại Canada gần đây đã đổ bệnh, nhưng anh không hề công khai sự việc này với các anh em trong giới showbiz. Anh mắc bệnh hiểm nghèo khó chữ mà chưa có nguồn tin nào chính thức cho biết anh mắc bệnh gì...".

 Hết Hoài Linh, Mr.Đàm đến Lý Nhã Kỳ bị đồn qua đời, fan phẫn nộ

Bài viết về sự "ra đi" của Mr.Đàm nhằm "câu like" gây bức xúc.

Ngay sau đó, Mr.Đàm lên tiếng trước tin đồn ác ý rằng: "Hôm nay tổ chức sinh nhật cho con trai là Dương Triệu Vũ, anh trai là đạo diễn Trần Vi Mỹ, chị gái là Hằng Trinh, đang vui thì một người bạn đưa mình đọc một tin vô duyên, trang báo đó muốn mọi người chú ý nhanh nên đã tự bịa ra một tin làm mọi người cũng có chút hoang mang, mới đầu năm mà đã cho tôi chết sớm vậy trời? Showbiz lấy gì làm trò vui nữa?...".

Ngoài ra, nhiều sao Việt khác cũng bị đồn phải nhập viện, đột ngột qua đời, để câu view như: nghệ sĩ Chí Trung, Phan Đinh Tùng, Sơn Tùng M-TP...khiến người hâm mộ hoang mang, bức xúc.

 Hết Hoài Linh, Mr.Đàm đến Lý Nhã Kỳ bị đồn qua đời, fan phẫn nộ

 Hết Hoài Linh, Mr.Đàm đến Lý Nhã Kỳ bị đồn qua đời, fan phẫn nộ

Theo DanViet