Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng phản hồi cáo buộc 'chèn ép' Minh Hằng rời ghế nóng The Face

Phía đại diện của Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng về ồn ào "chèn ép" Minh Hằng rời ghế nóng The Face.

Thông tin Minh Hằng livestream xác nhận cô không tham gia làm huấn luyện viên The Face mùa 2 vì bị đàn chị Hà Hồ gây sức ép khiến dư luận xôn xao. Mới đây phía Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng về ồn ào này.

Trước cáo buộc của Minh Hằng, đại diện phía Hồ Ngọc Hà chỉ trả lời ngắn gọn: "Minh Hằng nhận được một số những thông tin từ phía BTC The Face chia sẻ, có thể liên hệ từ phía Ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên, phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa".

Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng phản hồi cáo buộc 'chèn ép' Minh Hằng rời ghế nóng The Face

Hồ Ngọc Hà đang có chuyến công tác tại Quảng Bình. Nữ ca sĩ không giải thích nhiều về ồn ào với Minh Hằng

Được biết hiện tại, "nữ hoàng giải trí" đang trong những ngày quay hình quảng bá du lịch tại một số nơi và hiện tại đang trong hang động ở Quảng Bình. Vì đang trong điều kiện rừng núi khá khó khăn, nên không thể giải đáp hết thắc mắc của báo chí và dư luận.

Trước đó, sau nhiều lần từ chối trả lời phỏng vấn trong cuộc livestream trên một trang điện tử, Minh Hằng đã chia sẻ về những lùm xùm quanh tin đồn bị chèn ép khiến cô mất ghế huấn luyện viên The Face Vietnam. Theo đó, Minh Hằng xác nhận người chèn ép cô chính là đàn chị Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng phản hồi cáo buộc 'chèn ép' Minh Hằng rời ghế nóng The Face
Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng khá thân thiết với nhau

Khi được hỏi trực diện về người chèn ép cô rời The Face có phải Hồ Ngọc Hà hay không, Minh Hằng rơi nước mắt, suy nghĩ rất lâu. Cuối cùng cô cũng thừa nhận điều đó là sự thật. “Ừ, đó là điều mà Hằng muốn nhắc đến nhiều nhất” – Minh Hằng nói. Câu nói khiến Minh Hằng đau xót nhất của đàn chị là: “Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra”. Minh Hằng cũng nói thêm rằng việc rời The Face là sự tôn trọng cuối cùng của Minh Hằng dành cho người đã chèn ép mình.

Trước khi ồn ào này diễn ra, Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng có khá thân thiết với nhau. Nhiều ý kiến cho rằng xích mích này xảy ra do vấn đề tranh chấp hợp đồng quảng cáo.

Theo phununews