Hồ Ngọc Hà đáp trả đanh thép khi bị gọi là "ăn tạp"

Trong khi nhiều người chúc mừng cho cặp đôi thì một người lại gọi nữ ca sĩ họ Hồ là "ăn tạp". Ngay lập tức, nữ ca sĩ đáp trả một cách cứng rắn.

Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải hình ảnh hôn lên má nam diễn viên Kim Lý đúng ngày sinh nhật. Đây được xem là cách thừa nhận tình cảm của cặp đôi này với tất cả mọi người.

ho-ngoc-ha-dap-tra-danh-thep-khi-bi-goi-la-an-tap

Hình ảnh được Hồ Ngọc Hà đăng tải.

Rất nhiều người đã chúc mừng cặp đôi. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số người có lời ác ý khi Hồ Ngọc Hà ngầm công khai tình mới.

Trong đó, có một người bình luận với vẻ ác ý: “Chị này ăn tạp quá”. Ngay sau đó vài phút, ca sĩ họ Hồ vào đáp trả với lời lẽ khá cứng rắn: “Chắc gì bằng em. Em giỏi giấu hoặc không ai biết em là ai thôi”.

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà là tâm lý khá bình thường. Bởi, lời bình luận trên tỏ ra không mấy thiện cảm.

Hà Hồ và Kim Lý hợp tác chung từ MV Cả một trời thương nhớ. Ngay sau đó, lời đồn “phim giả tình thật” xuất hiện. Nhiều người khẳng định, cặp đôi đang hẹn hò.

Tuy nhiên, dù thường xuyên đăng tải hình ảnh bên nhau, trùng địa điểm… nhưng cả hai chưa một lần xác nhận đang yêu nhau.  

ho-ngoc-ha-dap-tra-danh-thep-khi-bi-goi-la-an-tap

Nữ ca sĩ đáp trả đanh thép.

Nguyễn Duy Cường

Theo Người Đưa Tin 

------------------------

Xem thêm:

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh hôn Kim Lý, chính thức công khai tình cảm

Bức ảnh tình tứ của cặp đôi được Hồ Ngọc Hà đăng tải để gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Kim Lý.

Sau khi Hồ Ngọc Hà mời Kim Lý làm nam chính trong MV "Cả một trời thương nhớ", cặp đôi đã "bén duyên" trên phim trường và dường như bắt đầu hẹn hò ngay sau đó.

Xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện, để lộ những hình ảnh đi du lịch với nhau hay không ngại dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội, mọi người đều tự nhận đình rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp đôi mới của showbiz Việt.

Mới đây, trong ngày sinh nhật của Kim Lý, Hà Hồ đã công khai comment hình ảnh hôn má bạn trai cùng những lời chúc mừng tốt đẹp đến nam diễn viên. 

Đáp lại hành động của nữ ca sĩ, Kim Lý cũng rất tình cảm nói lời cảm ơn, gọi Hà Hồ là "em yêu" đồng thời bày tỏ "Anh yêu em rất nhiều!"

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh hôn Kim Lý, chính thức công khai tình cảm

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh hôn Kim Lý, chính thức công khai tình cảm

Trong bức ảnh, Hà Hồ ôm và hôn lên má Kim Lý trong khi anh đặt một tay lên eo cô.

Trước khi đăng tấm hình công khai này Hồ Ngọc Hà đã có chuyến sang Thụy Điển để thăm mẹ của Kim Lý. Sau đó, cặp đôi đã có một chuyến đi nghỉ chung ở Côn Đảo và còn trao nhau một nụ hôn tình tứ ở sân bay.

Dù có lần nữ ca sĩ bóng gió chuyện tình cảm với Kim Lý là để PR sản phẩm mới, nhưng những hành động của hai người thì lại cho thấy họ đang thực sự hẹn hò.

Động thái mới nhất này có thể xem như việc chính thức công khai mối quan hệ với tất cả mọi người của Hà Hồ và Kim Lý.

Vi An

Theo ĐSPL