Hồ Quang Hiếu thú nhận đêm đêm bị "gạ tình", Bảo Anh có thấy choáng?

"Không hiểu nổi, nó là dạng gì mà ăn nói biến thái thật. Đêm nào cũng nhắn tin gọi điện thoại hỏi em có đi khách không?” - Hồ Quang Hiếu bức xúc trước một đối tượng đêm đêm gạ tình mình.

   Hồ Quang Hiếu thú nhận đêm đêm bị

Hồ Quang Hiếu thú nhận có đối tượng gạ tình đêm đêm.

Trên trang facebook cá nhân mới đây của Hồ Quang Hiếu có đăng tải dòng trạng thái chia sẻ anh đang trong hoàn cảnh "dở khóc dở cười".

Mở đầu bài viết của người yêu của ca sĩ Bảo Anh là một số điện thoại không rõ của ai được nam ca sĩ chia sẻ kèm lời lẽ đầy bức xúc: "Cả nhà nháy máy hoặc gọi điện chửi thằng này cho em cái. Từ cả chục số chặn rồi, giờ lại tới số này. Không hiểu nổi nó là dạng gì mà ăn nói biến thái thật. Đêm nào cũng nhắn tin gọi điện thoại hỏi em có đi khách không? Em đã bảo em già rồi sức đâu mà đi...có muốn thì gọi mấy đứa hot boy hoặc 113 chứ gọi em làm gì..."

Kết lời, giọng ca "Con bướm xuân" phải "cầu cứu" cộng đồng mạng. "Chửi cho 1 tháng vẫn cứ như không! Mong mọi người tiễn hộ cái vong này cho em với" - người yêu ca sĩ Bảo Anh bày tỏ.

 Hồ Quang Hiếu thú nhận đêm đêm bị

Dòng trạng thái Hồ Quang Hiếu chia sẻ bị gạ tình hằng đêm khiến cộng đồng mạng sửng sốt.

Dòng trạng thái của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu ngay sau đó thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, có khá nhiều người cảm thông với sự bức xúc với Hồ Quang Hiếu và đưa ra không ít lời khuyên cho nam ca sĩ.

"Là một người nổi tiếng, một người của công chúng, anh nên dùng nhiều sim anh à, sim dành cho những fan nào của anh, mà anh cảm thấy mến. Sim dành cho gia đình người thân, bạn bè thân thiết mà anh cảm thấy là có thể tin tưởng được anh à. Vì anh là người nổi tiếng mà, thương anh lắm, đi biểu diễn đã mệt mỏi rồi, lại còn thêm cái chuyện không đâu đó nữa. Chấp nhận, cho hết số qua sim mới rồi bỏ sim đó đi anh, chứ chặn không được đâu anh" - Facebooker Ngoc Len bày tỏ.

Hồ Quang Hiếu thú nhận đêm đêm bị

Nhiều người chờ xem thái độ của Bảo Anh khi bạn trai liên tục bị gạ tình.

Từ góc độ khác, nhiều cư dân mạng chờ đợi xem thái độ của bạn gái mới của Hồ Quang Hiếu ra sao khi anh đang trong tình cảnh "dở khóc dở cười" bị đối tượng lạ gạ tình qua điện thoại.. Facebooker Hòa Bùi chia sẻ: "Mới đọc chắc chị Bảo Anh chắc sẽ "choáng" lắm đây. Vụ này cứ phải để chị ấy ra tay xử lý mới dứt điểm được anh Hiếu ạ. Còn không anh sẽ bị làm phiền dài dài". Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại phía nữ ca sĩ Bảo Anh vẫn chưa có chia sẻ gì sau dòng chia sẻ bị người lạ "quấy rối" gạ tình bạn trai của cô.

Theo dân việt