Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Viên ngọc càng mài càng sáng

Lễ thành hôn của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín diễn ra cuối tuần qua được coi là đám cưới hot nhất trong năm của làng giải trí Việt. Những người bạn, đồng nghiệp của Thu Thảo cũng đã có những cảm nhận riêng của mình trong ngày trọng đại của người đẹp này.

Năm 2012, Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam, trở thành cô gái Nam Bộ đầu tiên đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Theo thời gian, Thu Thảo ngày càng nhận được sự yêu mến của công chúng. Trong cuộc trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, những người chị, đồng nghiệp thân thiết đã tiết lộ những thông tin vô cùng thú vị về Hoa hậu Thu Thảo.

Là đàn chị của Thu Thảo, đồng thời là người trao lại vương miện cho Thu Thảo tronsg đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết: 

“Thu Thảo là một cô gái có vẻ ngoài mong manh, hiền dịu. Thế nhưng, ai đã được tiếp xúc với Thảo thì sẽ thấy, cô ấy là một cô gái rất cá tính, có ý chí chứ không phải mong manh, dễ vỡ như ngoại hình. Bên cạnh đó, Thảo sống rất chân thật, chững chạc và phong thái làm việc chuyên nghiệp. Tôi và Thảo có nhiều điểm chung với nhau. Vì ngưỡng mộ trước câu chuyện tình yêu của Thu Thảo và Trung Tín nên tôi đã nhận lời làm phù dâu cho Thảo và coi như đây là cái duyên lớn giữa hai chúng tôi”.

hoa-hau-dang-thu-thao-vien-ngoc-cang-mai-cang-sang

Hôn lễ của Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín là sự kiện nóng trong tuần qua.

Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn – người đồng hành cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong nhiều sự kiện cho biết:

“Khi làm việc với Hoa hậu Thu Thảo, tôi nhận thấy, cô ấy là một người rất chuyên nghiệp. Mặc dù chúng tôi chơi thân, nhưng giữa công việc và tình cảm được phân định rõ ràng. Hay nói một cách khác, Thu Thảo rất khó tính trong việc chụp hình, cô ấy đòi hỏi rất cao và rất nghiêm túc. Khi xong việc cô ấy mới trở lại là một cô gái nhẹ nhàng, bình thường.

Trong quá trình làm việc, chúng tôi cũng thường xuyên xảy ra tranh luận, nhưng đó chỉ là những quan điểm được đưa ra để có được sản phẩm đẹp nhất gửi đến công chúng. Thế nên, chúng tôi thường nhanh chóng tìm được tiếng nói chung và giải quyết gọn nhẹ công việc”.

Khi nói đến phong cách thời trang của Hoa hậu Thu Thảo, người ta thường nhắc đến cái tên Đinh Thành Long. Anh chính là người tạo dựng phong cách cho Hoa hậu Thu Thảo và góp phần không nhỏ trong việc giúp cô chinh phục công chúng.

Chia sẻ cảm xúc khi được làm việc với Hoa hậu Thu Thảo, Thành Long cho biết: “Đa số người đẹp đều chọn cho mình hướng đi theo phong cách gợi cảm, nhưng Thu Thảo lại lựa chọn sự nhẹ nhàng, tinh tế. Theo tôi, mỗi người có một màu sắc riêng, Thu Thảo biết mình có lợi thế ở điểm gì và biết phát huy lợi thế đó. Khi làm việc với Thảo, tôi thấy cô ấy là một người chuyên nghiệp, làm việc rất đúng giờ và chuẩn bị kỹ lưỡng khi bắt đầu công việc.

Tôi thấy rất vui, hãnh diện vì được làm việc với một trong những người đẹp nhất Việt Nam, một trong những người được nhiều người yêu mến nhất. Hình ảnh của Thu Thảo là chuẩn mực của người đẹp Việt. Nghĩ đến Hoa hậu là mọi người sẽ nghĩ ngay đến Thu Thảo”.

hoa-hau-dang-thu-thao-vien-ngoc-cang-mai-cang-sang

Hoa hậu Thu Thảo được nhận xét là "Hoa hậu của các Hoa hậu". Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, không góc chết.

Trao đổi với PV, bà Phạm Kim Dung, Phó Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng có những chia sẻ thẳng thắn về Hoa hậu Thu Thảo. Nói về việc Thu Thảo từng bị “ném đá”vì có trình độ học vấn không tốt sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, bà Kim Dung cho rằng: “Không riêng gì Thảo, hầu hết các Hoa hậu sau đêm đăng quang đều bị cộng đồng mạng tìm kiếm những điểm chưa hoàn hảo để phán xét. Theo tôi, để tìm một người hoàn hảo về mọi mặt là điều vô cùng khó, quan trọng là bạn biết phát huy ưu điểm, đẩy lùi nhược điểm. 

Thu Thảo có gương mặt thiên thần, đẹp không góc chết, vóc dáng mảnh mai, làn da trắng không tì vết và đặc biệt là có vẻ ngoài vô cùng dịu dàng nhưng chất chứa bên trong là một tính cách rất kiên định, rõ ràng, quyết liệt và luôn làm theo lẽ phải với thái độ rất chân thành. Có lẽ, chính tính cách đó, cùng với sự nỗ lực xây dựng hình ảnh mỗi ngày đã làm cho công chúng ngày càng yêu mến người đẹp này hơn.

Thảo đã có những định hướng của riêng mình như: Chọn lọc sự kiện, chương trình tham gia, phong cách ăn mặc, trang điểm, những phát biểu trước công chúng và quan trọng nhất là Thảo đã xây dựng cho mình một cách sống rất lành mạnh, tích cực. Tất cả những điều đó đã tạo nên hình ảnh hoàn hảo cho Đặng Thu Thảo. Thu Thảo xứng đáng được yêu thương, trân trọng và hạnh phúc suốt đời. Tôi cầu chúc cô ấy luôn được như thế!”.                                            

“Sinh ra và lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên Thảo có ý thức tự lập từ sớm. Dù Thảo được cưng nhất nhà vì là con gái duy nhất trong ba người con, nhưng Thảo luôn tự mình làm việc để giúp đỡ gia đình. Thảo chăm học, tự lo cuộc sống để bớt gánh nặng cho cả nhà. Khi rời quê hương Bạc Liêu lên Cần Thơ học đại học, Thu Thảo ở nhà trọ và làm mướn kiếm thêm tiền để trang trải cho việc ăn học. Bà Thơ, mẹ Hoa hậu Thu Thảo kể rằng, lần nào gia đình gửi tiền cho Thảo, Thảo đều nói đừng gửi nhiều, mẹ gửi ít thôi để còn trị bệnh cho cha, lo cho em đi học”, nhà thơ Dương Kỳ Anh chia sẻ.

Thanh Lam

Theo Người Đưa Tin