Hoa hậu Quốc tế 2017: Người đẹp Indonesia đăng quang, Thùy Dung trượt Top 15

Đại diện Indonesia đã vượt qua 70 đối thủ “nặng ký” để đăng quang vương miện Miss International 2017 - Hoa hậu Quốc tế.

hoa-hau-quoc-te-2017-nguoi-dep-indonesia-dang-quang-thuy-dung-truot-top-15

Người đẹp Indonesia đăng quang Miss International 2017 - Hoa hậu Quốc tế

Chung kết Miss International 2017 - Hoa hậu Quốc tế 2017 đã diễn ra vào ngày 14/11 tại Thủ đô Tokyo, Nhật Bản. 71 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới bước vào 3 phần thi: Trang phục truyền thống, bikini và dạ hội.

Kết quả, vương miện Hoa hậu Quốc tế 2017 đã thuộc về người đẹp Indonesia. Á hậu 1: Miss Curacao, Á hậu 2: Miss Venezuela, Á hậu 3: Miss Australia, Á hậu 4: Japan.

hoa-hau-quoc-te-2017-nguoi-dep-indonesia-dang-quang-thuy-dung-truot-top-15

Đại diện Việt Nam - Thùy Dung trượt Top 15.

Đại diện Việt Nam – Á hậu Thùy Dung dù có màn thể hiện xuất sắc ở cả ba phần thi, nhưng người đẹp không may mắn có mặt ở top 15. Trước thềm chung kết, đại diện Việt Nam được đánh giá sẽ “làm nên chuyện” nhờ những thể hiện tốt, mặc dù trong suốt quá trình tham gia cuộc thi cô gặp không ít vấn đề về sức khoẻ và còn bị thuỷ đậu.

Các giải phụ được công bố gồm: Thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về người đẹp Nhật Bản; Thí sinh có hình thể đẹp nhất là đại diện Australia; Thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất thuộc về người đẹp Indonesia.

Bên cạnh đó, giải Hoa hậu của từng châu lục lần lượt: Người đẹp châu Á thuộc về Hàn Quốc, Người đẹp châu Mỹ là đại diện của Mỹ, Người đẹp châu Âu là Bolivia, Người đẹp châu Phi trao cho Ghana và Người đẹp châu Đại Dương là Zew Zealand.

Hà Linh

Theo Người Đưa Tin