Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tố mẹ chồng HH Diễm Hương là tử tù?

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tố mẹ chồng của Hoa hậu Diễm Hương là tử tù, từng dùng chất độc xyanua để đầu độc giết chết 13 người, chiếm đoạt gần 242 triệu đồng, một đài Casseter, 1 điện thoại di động.

Mới đây, đúng vào thời điểm Hoa hậu Diễm Hương và Quang Huy diễn ra lễ thành hôn, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã chia sẻ trên trang cá nhân một liên kết ám chỉ mẹ chồng của Hoa hậu Diễm Hương là tử tù, từng dùng chất độc xyanua để đầu độc giết chết 13 người, chiếm đoạt gần 242 triệu đồng, một đài Casseter, 1 điện thoại di động.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã chia sẻ trên trang cá nhân một liên kết ám chỉ mẹ chồng của Hoa hậu Diễm Hương là tử tù

Chia sẻ của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Trong lễ cưới của Hoa hậu Diễm Hương đều không có sự hiện diện của cả hai bên gia gia đình mà chỉ có bạn bè và một số người thân. Điều này cũng khiến nhiều người thắc mắc vì sao trong ngày lễ trọng đại của con cái, cha mẹ hai bên không có mặt để chúc phúc. Lý giải về cha mẹ ruột của mình, HH Diễm hương từng chia sẻ, vì bố mẹ ruột của cô vẫn giận con gái nên không đến tham gia, ông bà cũng chưa nhận mặt cháu. Những bố mẹ của chú rể Quang Huy không được nhắc đến trong những chia sẻ của Hoa hậu Diễm Hương.

Lễ cưới của Hoa hậu Diễm Hương vừa diễn ra ngày 30/11

Những chia sẻ của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã khiến cư dân mạng phản ứng gay gắt. Đa số ý kiến cho rằng, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga quá “ác độc” nên mới chia sẻ thông tin trên vào giây phút trọng đại của cặp đôi.

Những chia sẻ của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã khiến cư dân mạng phản ứng gay gắt.

Nhiều ý kiến khác cho rằng, tội là của cha mẹ, không nên để con gái phải gánh vác, quan trọng là trong ngày cưới, Diễm Hương và Quang Huy đã tìm được hạnh phúc riêng cho mình thì nên để quá khứ ngủ yên.

Theo An Nguyên (GĐVN)