Học hỏi người phụ nữ pha tinh dịch vào sinh tố để tăng cường miễn dịch

Có lẽ chúng ta đều từng nghe qua về công dụng tuyệt vời của tinh dịch đối với sức khỏe phụ nữ, vấn đề là bạn có đủ dũng cảm bỏ qua sự kinh tởm ban đầu để biến nó thành một loại thực phẩm thường ngày hay không.

Tracy Kiss là một bà mẹ 2 con ở Buckinghamshire (Anh). Cô có thói quen thêm một thành phần vừa quen vừa lạ vào món sinh tố uống buổi sáng của mình. 

Thay vì cho hạt lanh hay măng tây vào sinh tố, cô Tracy đã đi một bước xa hơn.

Nhiều người có thể thấy kinh tởm với loại nguyên liệu này, nhưng bất chấp tất cả, cô Tracy tin rằng cho tinh dịch vào ly sinh tố sẽ giúp mình tăng cường hệ miễn dịch.

Học hỏi người phụ nữ pha tinh dịch vào sinh tố để tăng cường miễn dịch

Tracy Kiss thường xuyên pha tinh dịch vào ly sinh tố của mình.

Có lẽ chúng ta đều từng nghe qua về công dụng tuyệt vời của tinh dịch đối với sức khỏe phụ nữ, vấn đề là bạn có đủ dũng cảm bỏ qua sự kinh tởm ban đầu để biến nó thành một loại thực phẩm thường ngày hay không. 

Hy vọng 6 công dụng dưới đây sẽ cổ vũ tinh thần của bạn:

1. Chống trầm cảm

Tinh d.ịch là một chất chống trầm cảm tự nhiên. Một nghiên cứu của Đại học bang New York (Mỹ) cho thấy tinh dịch có thể giảm những triệu chứng trầm cảm khi sau vài giờ được nuốt vào hệ tiêu hóa. 

2. Dồi dào vitamin

Bên cạnh hơn 200 loại protein, 1 thìa tinh dịch còn chứa những vitamin và khoáng chất thiết yếu, bao gồm vitamin C, B12, clo, canxi, axit citric, axit lactic, fructose, magiê, phốt pho, kali, natri, nitơ và đặc biệt rất giàu kẽm. Là một chất chống oxi hóa, kẽm có công dụng làm chậm quá trình lão hóa. 

Học hỏi người phụ nữ pha tinh dịch vào sinh tố để tăng cường miễn dịch

Cô cũng rất thoải mái nuốt tinh dịch.

3. Tinh dịch giúp bạn ngủ tốt hơn

Tinh dịch chứa melatonin, giúp cơ thể thư giãn và buồn ngủ. Thực tế, melatonin giúp bạn ngủ ngon hơn bất cứ loại thuốc ngủ nào.

4. Tinh dịch kích thích quá trình rụng trứng

Tinh dịch chứa một loại protein có khả năng tác động đến não của nữ giới, kích thích quá trình rụng trứng. Cũng loại protein này kiểm soát quá trình phát triển của các nơ-ron thần kinh.

Do đó, tinh dịch đóng vai trò như một loại hóc-môn phát tín hiệu, hoạt động thông qua tuyến yên và vùng dưới đồi. Cả hai chịu trách nhiệm kích thích giải phóng các hóc-môn liên quan đến quá trình rụng trứng.

Học hỏi người phụ nữ pha tinh dịch vào sinh tố để tăng cường miễn dịch

Tracy còn thoa tinh dịch trực tiếp lên da để dưỡng da.

5. Tăng cường sức khỏe của tóc

Các nghiên cứu cho thấy nuốt tinh dịch giúp hồi sinh mái tóc hỏng. Rất nhiều protein trong tinh dịch có thể hỗ trợ tốt cho những protein có sẵn trong tóc, giúp tóc khỏe mạnh hơn.

6. Giúp thai kì an toàn hơn

Nuốt tinh dịch của người chồng giúp hạ thấp nguy cơ tiền sản giật cũng như sẩy thai.

Nguyên nhân do tinh dịch chứa các kháng nguyên giúp thay đổi hệ thống miễn dịch của mẹ bầu, giúp hạ huyết áp, giảm nguy cơ tiền sản giật cũng như tình trạng ốm nghén khi mang thai.

Theo bestie