Hỗn hợp cực dễ làm từ hạt mít giúp tăng cường sức khoẻ, cải thiện 'chuyện ấy'

Hạt mít rất tốt nếu kết hợp cùng mật ong, không những tăng cường sức khỏe, giúp giảm cân, ngăn ngừa ung thư, tăng cường thị lực mà còn giúp cải thiện 'chuyện chăn gối'.

Thông thường, khi ăn trái cây, chúng ta thường bỏ hạt đi và không ăn hạt của bất cứ loại trái cây nào từ xoài, nho, táo... vì hầu hết chúng thường có vị đắng và có vẻ không ngon. 

Tuy nhiên bạn có biết rằng hầu hết hạt của các loại trái cây và rau quả đều rất giàu chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe. Những chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng nên tiêu thụ cả hạt của các loại trái cây nếu bạn muốn tận hưởng những lợi ích sức khỏe của nó. 

Mít là một trong những loại trái cây có hạt rất giàu chất dinh dưỡng như vậy. Có một hỗn hợp rất đơn giản làm từ hạt mít và mật ong có công dụng tuyệt vời cho cơ thể, giúp giảm cân, trị thiếu máu, cải thiện sức khoẻ tinh hoàn, thậm chí là ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư... 

Hỗn hợp cực dễ làm từ hạt mít giúp tăng cường sức khoẻ, cải thiện 'chuyện ấy'

Để chế biến hỗn hợp này, bạn cần 4-5 hạt mít đã luộc chín và 1 muỗng canh mật ong. Sau đó bạn cho hạt mít đã bóc vỏ và mật ong vào cối xay, xay nhuyễn.

Ăn 1 - 2 thìa hỗn hợp này hoặc hoà với nước nóng uống vào buổi sáng trước khi ăn sáng sẽ mang lại những lợi ích rất tuyệt vời: 

Hỗ trợ giảm cân: Sự kết hợp của hạt mít và mật ong rất giàu hàm lượng protein, nó giúp làm giảm nồng độ chất béo trong cơ thể và hỗ trợ làm săn chắc cơ bắp, hiệu quả với những người đang muốn giảm cân hay luyện tập để hình thành "bụng 6 múi". 

Hỗn hợp cực dễ làm từ hạt mít giúp tăng cường sức khoẻ, cải thiện 'chuyện ấy'

Cải thiện sức khỏe tinh hoàn: Hỗn hợp tự nhiên này làm tăng sự lưu thông máu trong tinh hoàn nam giới, do đó nó giúp giữ chúng khỏe mạnh và tăng khả năng trong "chuyện ấy" ở đàn ông. 

Ngăn chặn ung thư: Hỗn hợp của hạt mít và mật ong rất giàu dinh dưỡng thực vật, giàu chất chống oxy hoá, nó có thể ngăn chặn sự nhân lên bất thường của các tế bào, do đó ngăn chặn bệnh ung thư.

Hỗn hợp cực dễ làm từ hạt mít giúp tăng cường sức khoẻ, cải thiện 'chuyện ấy'

Tốt cho tiêu hóa: Hỗn hợp tự chế này có thể cải thiện hệ tiêu hóa của bạn bằng cách làm kiềm hóa nồng độ acid trong dạ dày và cũng ngăn chặn tình trạng viêm dạ dày và táo bón.

Trị thiếu máu: Sự kết hợp của hạt mít và mật ong có khả năng thúc đẩy việc sản xuất các tế bào hồng cầu khỏe mạnh, do đó điều trị các tình trạng như thiếu máu.

Cải thiện đời sống tình dục: Hỗn hợp hạt mít - mật ong được biết đến là một hỗn hợp giúp kích thích tình dục tự nhiên, vì nó giúp cải thiện lưu lượng máu đến các cơ quan sinh sản và cũng kích thích não giúp 'chuyện ấy' trở nên thú vị hơn.

Cải thiện thị lực: Hỗn hợp sức khỏe này rất giàu vitamin A, nó có khả năng tăng cường thần kinh thị giác và cải thiện thị lực của bạn.

Theo vtc