Honda Civic 2016 sắp về Việt Nam có gì đặc biệt?

Honda Civic thế hệ mới sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong tháng 10 này với nhiều cải tiến. Cùng đánh giá những chi tiết được nâng cấp trên Honda Civic 2016.

Được biết, Honda đã có kế hoạch giới thiệu Civic 2016 tại Việt Nam trong triển lãm Vietnam Motor Show 2016 tháng 10 tới đây tại Hà Nội.

Mẫu xe dự định sẽ chính thức bán ra vào tháng 1 năm sau, giá bán vẫn đang là ẩn số tuy nhiên nhiều khả năng sẽ tăng cao so với thế hệ trước do những cải tiến nhất định sau đây:

Honda Civic 2016 sắp về Việt Nam có gì đặc biệt?

Honda Civic 2016 thời điểm ra mắt tại Thái Lan.

Về ngoại thất, Honda Civic 2016 được đánh giá là có cá tính rõ nét hơn hẳn so với thiết kế trung tính của thế hệ đàn anh. Xe được trau chuốt với đường gân dọc thân xe, đầu xe được thiết kế đậm chất thể thao, phá cách và ấn tượng nhất từ trước tới nay. Logo ở mũi xe được thay đổi vị trí về chính giữa, đèn pha mới với dải đèn LED ấn tượng. Xe phong cách của mẫu coupe 4 cửa, thể thao và hiện đại hơn. Chính vì những cải tiến mạnh dạn về ngoại thất, Civic dường như đã lột xác hoàn toàn so với thế hệ hiện hành.

Honda Civic 2016 sắp về Việt Nam có gì đặc biệt?

Honda Civic thế hệ thứ 10 được đánh giá có thiết kế phá cách và mang phong cách thể thao nhất từ trước đến nay

Đặc biệt, Civic mới dài hơn, rộng hơn và thấp hơn đôi chút, nhằm tăng không gian và vẻ bề thế nhưng vẫn giữ phong cách coupe.

Về sức mạnh, Honda Civic 2015 lần đầu tiên được trang bị loại động cơ mới VTEC Turbo 1.5L hoàn toàn mới có khả năng sản sinh công suất tối đa 170 mã lực tại 5.500 vòng/phút. Nhờ đó, xe chỉ mất 8,3 giây để đạt tốc độ từ 0-100 km/h.

Bên cạnh đó, danh mục Civic 2016 cũng có nhiều tính năng tiên tiến của đàn anh Accord 2016 như tích hợp smartphone với màn hình cảm ứng Display Audio độ phân giải cao 7 inch, ứng dụng Apple CarPlay, Android Auto.

Hãng thông báo, mẫu xe sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và được phân phối vào tháng 1/2017.

Theo Tường Vy (GDVN)