Honda SH thế hệ mới ra mắt ở Việt Nam

Mẫu scooter Honda SH 2017 với những thay đổi đáng kể trong thiết kế cùng hệ thống phanh ABS sẽ chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào sáng mai (8/11) ở Hà Nội.

 Vì sao SH được gọi là ông hoàng xe tay ga ở Việt Nam?: Dòng xe của Honda du nhập vào Việt Nam hơn 10 năm trước, nó được xem như thước đo thể hiện sự sành điệu của chủ nhân.

Sau hình ảnh rò rỉ hồi cuối tháng 6, mẫu xe tay ga Honda SH thế hệ mới sẽ được liên doanh xe máy Nhật Bản vén màn trong một sự kiện diễn ra ở Hà Nội vào ngày mai.

Honda SH 2017 sẽ được cải tiến về kiểu dáng thiết kế, đặc biệt phần mặt trước của xe. Động cơ vẫn duy trì 2 phiên bản 125cc và 150cc nhưng nâng cấp đáng kể về hiệu suất hoạt động và tiêu thụ nhiên liệu.

Honda SH thế hệ mới ra mắt ở Việt Nam
Honda SH thế hệ mới sẽ có thiết kế thay đổi đáng kể bên cạnh hệ thống chống bó cứng phanh ABS lần đầu được tích hợp. Ảnh: Du Kan.

Một thay đổi được chờ đợi là tính năng chống bó cứng phanh ABS lần đầu tích hợp cho dòng xe tay ga Honda SH.  Với trang bị này, mẫu SH mới có thể sẽ có giá bán cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Ngoài 4 màu hiện có là đen, xanh lam đen, xanh lục đen và trắng, Honda SH mới sẽ có thêm màu đen bạc mới và một màu đỏ đen. Chi tiết Honda SH thế hệ mới sẽ được công bố vào ngày mai.

Ở phân khúc xe tay ga cao cấp, Honda SH hiện không có đối thủ. Model này có 2 lựa chọn động cơ gồm bản 125cc và 150cc với giá bán đề xuất 67 và 81 triệu đồng.

Trong 9 tháng đầu năm 2016, doanh số của Honda SH đạt gần 67.000 xe, tăng tới 37% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo Hân Nguyễn (Zing)