Honda Việt Nam tặng "đồ chơi" cho khách hàng mua MSX 125cc

Honda Việt Nam vừa công bố chương trình khuyến mãi dành cho những khách hàng yêu thích mẫu xe tay côn cỡ nhỏ MSX. 

 

Từ ngày 15/3/2016 đến ngày 30/4/2016, khách hàng mua xe Honda MSX 125cc tại các đại lý trên toàn quốc sẽ nhận được ngay một phiếu quà tặng ba triệu đồng (có giá trị sử dụng ngay lần mua xe đó) và một bộ phụ kiện MSX chính hãng (trị giá 2 triệu đồng). Hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam cho biết chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc ngay khi số lượng bộ phụ kiện được trao hết cho các khách hàng may mắn.
MSX 125cc là mẫu xe côn tay đầu tiên Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường với kỳ vọng mang đến một xu hướng mới trong việc sử dụng xe máy, góp phần vào việc đổi mới phong cách sống của khách hàng và giúp phong trào chơi xe trở nên phổ biến hơn.

 

Honda Việt Nam tặng
 Honda Việt Nam tặng "đồ chơi" cho khách hàng mua MSX 125cc.

Mặt khác, MSX 125cc còn là một chiếc xe tiện dụng, phù hợp với mọi điều kiện giao thông trong nước nhờ vào kích thước nhỏ gọn. Xe tạo nét riêng nhờ khả năng vận hành ổn định, tăng tốc tốt, dễ điều khiển và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI.
Nằm trong phân khúc xe côn tay phân khối nhỏ với kiểu dáng khá đặc thù, Honda MSX125 được đánh giá là gần như không có đối thủ ngang tầm tại Việt Nam. Hấp dẫn hơn, Honda MSX125 chính hãng chỉ có giá 59,99 triệu đồng.

Theo Kiến Thức