Hot: Á hậu Huyền My đứng sau scandal tung ảnh hút thuốc của Hoa hậu Kỳ Duyên?

Liệu có phải Á hậu Huyền My có liên quan đến những ồn ào xung quanh bức ảnh hút thuốc, thổi bóng cười mới đây của Hoa hậu Kỳ Duyên?

Sau vụ ồn ào lộ ảnh hút thuốc, thổi bóng cười, mới đây Kỳ Duyên đã có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Qua đó, công chúng có thể hiểu, nàng hậu sinh năm 1996 đang ngầm muốn ám chỉ việc mình bị người khác chơi xấu, đồng thời gián tiếp khẳng định đó còn là người quen, đã nhận sự giúp đỡ của cô.

Ngay sau đó, H.N, một người bạn của Kỳ Duyên cũng lên tiếng, tiết lộ thông tin về người mà nàng hậu muốn nhắc đến. Trên trang cá nhân, đính kèm link bài phanh phui việc Kỳ Duyên chơi bóng cười, H.N chia sẻ: “Á Hậu bỏ ra bao nhiêu tiền để viết bài này. Thổi bóng có sao đâu”.

Hot: Á hậu Huyền My đứng sau scandal tung ảnh hút thuốc của Hoa hậu Kỳ Duyên?

Ảnh Kỳ Duyên hút thuốc, thổi bóng cười bị phanh phui.

Hot: Á hậu Huyền My đứng sau scandal tung ảnh hút thuốc của Hoa hậu Kỳ Duyên?

Cộng đồng mạng khẳng định Huyền My "ăn chơi" không kém Kỳ Duyên. 

Ngay dưới phần bình luận, H.N và bạn bè đã chỉ đích danh nàng “Á hậu” ấy chính là Huyền My. Thậm chí còn cho rằng bản thân Huyền My cũng ăn chơi cũng chẳng kém gì Kỳ Duyên. Tài khoản facebook này còn bình luận: “Dù gì thì cũng đã đứng cùng trên một sân khấu”. Trước những động thái và bình luận của bạn mình, Kỳ Duyên không hề lên tiếng phủ nhận thông tin. Thay vào đó cô trả lời H.N: “Đứng chung một chỗ đứng mà không đứng chỗ đó”.

Lời đáp của Kỳ Duyên khiến công chúng dễ dàng liên tưởng về đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, khi Kỳ Duyên và Huyền My đứng chung sân khấu, nhưng ở hai vị trí khác nhau: Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu, còn Huyền My trở thành Á hậu 1.

Tuy nhiên cũng không ít tài khoản facebook bênh vực Huyền My khi cho rằng "Huyền My bây giờ cũng đắt show sự kiện, hình ảnh đẹp, còn Kỳ Duyên thì sau hàng loạt những scandal như vậy có còn nổi nữa đâu mà Huyền My phải dìm. Mà chẳng lẽ Huyền My kề dao vào cổ Kỳ Duyên bảo là phải hút thuốc, chơi bóng để Huyền My thuê người chụp à?"

Hot: Á hậu Huyền My đứng sau scandal tung ảnh hút thuốc của Hoa hậu Kỳ Duyên?

 Kỳ Duyên và Huyền My từng rất thân thiết sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. 

Với những lời cáo buộc gián tiếp ấy, Huyền My vẫn chưa hề lên tiếng. Hiện nay người đẹp đang có chuyến công tác dài ngày ở Lào Cai.

Sau vụ ồn ào hút thuốc nơi công cộng cách đây không lâu, hình ảnh Kỳ Duyên bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí cô không được là người đại diện trao lại vương miện cho Hoa hậu Việt Nam 2016. Một kênh truyền hình cũng đã chính thức chấm dứt hợp đồng “Đại sứ thương hiệu” với Hoa hậu Kỳ Duyên để mời Á hậu Huyền My đảm nhận vai trò này. 

Hơn 2 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu vướng phải nhiều scandal, ồn ào nhất. Thời gian vừa qua, Kỳ Duyên khá im ắng, công chúng cứ ngỡ cô đang tích cực xây dựng hình ảnh đẹp lên thì mọi thứ lại “đổ xuống sông biển”.

Theo phunutoday