Hot: Bạn trai tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều tiết lộ chuyện chăn gối với Ngọc Trinh

Tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ sức khoẻ của ông rất ổn và nhấn mạnh "gừng càng già càng cay".

Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều thời gian gần đây rất được dư luận quan tâm chú ý. Sẽ không có gì đáng phải bàn tán nếu như bạn trai mới của "nữ hoàng nội y" không hơn người đẹp tận 45 tuổi.

Khoảng cách tuổi tác và thế hệ quá lớn tưởng chừng sẽ là rào cản không thế vượt qua nhưng nhiều người bất ngờ khi cặp đôi công khai tình yêu vô cùng thân mật, lãng mạn.

Hot: Bạn trai tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều tiết lộ chuyện chăn gối với Ngọc Trinh

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều đang tận hưởng hạnh phúc trong tình yêu. 

 Mới đây tỷ phú Hoàng Kiều cũng chính thức xác nhận về chuyện tình cảm với Ngọc Trinh. Được biết cả hai đang vô cùng hạnh phúc và say đắm trong mật ngọt tình ái. Bạn trai mới của Ngọc Trinh còn không ngần ngại chia sẻ về chuyện chăn gối với bạn gái.

Vị đại gia chia sẻ sức khoẻ của ông rất tốt, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh rất hoà hợp với nhau về tinh thần lẫn thể xác. Bản thân ông không bị ám ảnh về áp lực tuổi tác hay khoảng cách gì cả và tự biết cách bồi bổ sức khỏe cho bản thân.

Bạn trai 72 tuổi của Ngọc Trinh còn nhấn mạnh: "Dân gian có câu: “Càng già càng dẻo càng dai. Gừng già thì gừng mới cay”. Các bạn hãy nhớ rằng tình yêu không bị ngăn cách bởi biên giới nào".

Trả lời về vấn đề liệu Ngọc Trinh có yêu vì tiền, Hoàng Kiều cũng không hề né tránh. Tỷ phú 72 tuổi cho rằng tiền không mang đến hạnh phúc mà chỉ là phương tiện để giúp cho chúng ta tăng thêm hạnh phúc:

"Thử hỏi, nếu cô ấy chỉ yêu tôi vì tiền thì sao? Cũng có đại gia, tỷ phú trẻ hơn tôi nhiều đó. Vì sao cô ấy không yêu? Bảo Ngọc Trinh đến với tôi vì tiền ư? Dẫu rằng Ngọc Trinh có ham tiền mà yêu tôi thì cũng được chứ có sao đâu nào".

Hot: Bạn trai tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều tiết lộ chuyện chăn gối với Ngọc Trinh

Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú. 

 Hoàng Kiều cũng tâm sự ông yêu Ngọc Trinh nhất ở câu nói “Không tiền cạp đất mà ăn à”. Nó ngô nghê nhưng đã thể hiện được cô ấy không dối lòng, không ngại công chuyện sống dựa vào người đàn ông của mình. Đó là điều đương nhiên.

Nhưng ông cũng tin rằng: "Ngọc Trinh không muốn sống dựa dẫm hoàn toàn vào người đàn ông nào. Tôi biết cô ấy tự làm ra được tiền. Đợt rồi, vì quá yêu và nhớ tôi mà cô ấy đã phải bỏ hai hợp đồng lớn để có thời gian qua Mỹ ở cạnh chăm sóc tôi, quây quần bên tôi".

Cách đây không lâu trả lời phỏng vấn Hoàng Kiều cũng bật mí về lần đầu tiên nằm bên Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ. “Tôi không như những người đàn ông khác, dù nằm cạnh nhưng không đụng vào người cô ấy khi cô ấy bảo rằng em chưa muốn.

Trong đầu Trinh lúc đầu cũng nghĩ Hoàng Kiều giống như bao người đàn ông khác, không có bản lĩnh. Nhưng không. Tôi bảo rằng anh tôn trọng em và anh là người đàn ông bản lĩnh, khác người. Em hãy về phòng riêng của mình và ngủ ngon”.

Theo Phunutoday

---

* Xem thêm:

+ Video: Ngọc Trinh thể hiện sự mặn nồng tại nhà tỷ phú Hoàng Kiều