HTV yêu cầu gỡ bỏ tập có Lê Giang ở show Sau ánh hào quang

Đài truyền hình TP. HCM đã yêu cầu gỡ bỏ số phát sóng của Lê Giang trong show Sau ánh hào quang khỏi YouTube sau khi bị dư luận phản đối.

Tập phát sóng của Lê Giang chủ đề Những bí mật động trời sau bàn mổtrong show Sau ánh hào quang diễn ra tối 4.12 trên HTV7 đã thu hút sự chú ý của dư luận. Không ít người ngỡ ngàng trước thông tin nữ diễn viên hài tiết lộ chuyện chị bị chồng cũ bạo hành, ném từ cầu tháng xuống đất.

Vì không chịu nổi cuộc hôn nhân này, Lê Giang đã ra đi, để lại 2 đứa con cho danh hài Duy Phương. Duy Phước và Lê Lộc thừa nhận “ký ức về mẹ là con số 0”. Chia sẻ của nữ khách mời làm khán giả truyền hình rớt nước mắt và thu về lượng người xem kỷ lục sau khi được phát lại trên YouTube.

htv-yeu-cau-go-bo-tap-co-le-giang-o-show-sau-anh-hao-quang

Tập phát sóng của Lê Giang xảy ra những tranh luận gay gắt khiến Đài truyền hình phải yêu cầu gỡ bỏ khỏi YouTube.

Tuy nhiên, nghệ sĩ Duy Phương đã phản pháo thông tin của vợ cũ. Ông bức xúc cho rằng nhân phẩm, danh dự của bản thân bị chà đạp chỉ vì Đài truyền hình thiếu kiểm chứng, chỉ đưa tin một chiều. Danh hài lừng lẫy một thời tức giận cho rằng Sau ánh hào quang là “chương trình giết người” vì làm đảo lộn cuộc sống, công việc hiện tại của mình.

Bị dư luận căm phẫn, đòi truy tố vì tội bạo hành, bị khách hàng tẩy chay, không đến quán ăn khiến việc buôn bán của ông thất bại. Trên hết, nghệ sĩ Duy Phương nói ông bị suy sụp chỉ vì sự tắc trách của những người làm chương trình.

Những chia sẻ của nghệ sĩ hài Duy Phương một lần nữa khiến công chúng hoang mang. Không ít người trước đó từng chỉ trích ông đã quay lại phản ứng với chương trình. Trong đó, nhiều sao Việt cũng lên tiếng chỉ trích Sau ánh hào quang vì bới móc đời tư nghệ sĩ, mang câu chuyện của họ rao bán thiên hạ.

htv-yeu-cau-go-bo-tap-co-le-giang-o-show-sau-anh-hao-quang

Lời trần tình của Duy Phương tạo ra làn sóng tẩy chay chương trình.

Trước làn sóng phản đối của dư luận, tập phát sóng của Lê Giang trong chương trình đã bị gỡ bỏ khỏi YouTube vào tối 6.12. Chúng tôi đã liên lạc với nhà sản xuất Đông Tây, đại diện truyền thông của đơn vị này thừa nhận việc này.

“Phía đài truyền hình yêu cầu nhà sản xuất gỡ bỏ phần phát sóng có nghệ sĩ Lê Giang và chúng tôi đã thực hiện theo. Đài truyền hình cũng sẽ làm việc với các đơn vị truyền thông nên nhà sản xuất không phát biểu gì thêm”, vị này nói. 

Tuy nhiên, người này còn tiết lộ thêm phía Đài truyền hình đã khẳng định do biên tập Đài cắt, dựng nên xảy ra sơ suất trên.

Kim Chi

Theo Dân Việt 

---

* Xem thêm:

Nghệ sĩ Duy Phương đau khổ, bức xúc, nhờ luật sự khởi kiện chương trình Lê Giang nói bạo hành, đánh đập muốn tự tử

Sau những chia sẻ ở chương trình Sau ánh hào quang của Lê Giang, nghệ sĩ Duy Phương cho rằng ông danh dự của ông bị ảnh hưởng nặng nề và ông muốn nhờ luật sự khởi kiện vì cho rằng bị phỉ báng.

Nghệ sĩ Duy Phương đau khổ, bức xúc, nhờ luật sự khởi kiện chương trình Lê Giang nói bạo hành, đánh đập muốn tự tử

Chia sẻ trên Thanh Niên trưa 6.12, nghệ sĩ Duy Phương tỏ ra khá bức xúc: "Chương trình phát sóng đã ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống và tinh thần của toàn bộ gia đình tôi. Tôi đang kinh doanh buôn bán, khi cuộc nói chuyện một chiều của Lê Giang lên sóng, người ta đánh giá tôi rất nặng nề. Mấy nay đâu có còn ai tìm đến quán tôi uống vài chai bia, những tổn thất này ai sẽ chịu?".
 
Duy Phương cho biết ông không rành về pháp luật nên ủy thác cho luật sư khởi kiện những thông tin làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Nam nghệ sĩ nói thêm:
 
"Nói tôi bạo hành, đây là tội hình sự, đâu có thể muốn nói là nói. Tôi muốn làm việc với bên chương trình, ai là người làm ra nó. Chương trình là để giáo dục người ta trở thành những người tốt, đâu phải là chỗ phỉ báng danh dự người khác thiếu chứng cứ như vậy.
 
Tôi cũng là nghệ sĩ, nhiều người biết cách liên lạc với tôi, sao họ không hỏi tôi dù chỉ một câu là "Anh Phương ơi điều này có đúng hay không?", sao có thể thông tin một chiều? Ai là người giám sát, ai là người cho lên sóng đều cần phải đứng ra chịu trách nhiệm".
Nghệ sĩ Duy Phương đau khổ, bức xúc, nhờ luật sự khởi kiện chương trình Lê Giang nói bạo hành, đánh đập muốn tự tử
Nghệ sĩ Duy Phương khóc rất nhiều khi cho rằng mình đã bị tổn thương trầm trọng khi chương trình Sau ánh hào quang phát sóng

Trước đó, ông cũng rất đau khổ khi chia sẻ trên Zing.vn rằng "Tôi nghe từng lời, từng câu của cô Lê Giang và các con mình nói. Tôi nghĩ rằng cái gì đúng thì nói nhưng không nên hại người khác, càng không nên vì ánh sáng le lói của mình mà kéo người khác xuống bùn nhơ. Hôm nay tôi muốn nói thêm để mọi người thấy sự thật. Xem trong chương trình, tôi thấy chưa lời nào cô Lê Giang nói tốt về tôi cả.

Qua lời cô ấy nói, tôi là người đàn ông tệ. Nhưng tôi có hai đứa con mà tôi không thương, không tình cảm thì tôi có phải là con người không? Lê Giang nói tôi xấu thế này thế kia đó là lời cô ấy nhưng bản thân tôi khi tự kiểm chứng lại thì thấy mình đâu có làm gì sai. Lê Giang nói tôi bạo hành, ném cô ấy từ cầu thang xuống.

Có thể cô Lê Giang nói như thế cho mọi người cảm tình, để thương mình nhiều hơn. Tôi là con người, đâu phải là con thú mà sao có thể xô ngã vợ xuống cầu thang, đánh đập độc ác như thế. Lê Giang nói tôi không tốt thì cô lấy tôi làm gì?

Trời cho tôi có tiền, tôi đã gom góp sửa căn nhà dột nát của mẹ con Lê Giang ở quận 8 để mẹ con có mái ấm gia đình. Tại sao khi nói về tôi, Lê Giang không nhìn thấy những điểm tốt của tôi.

Cô ấy lấy tôi thì phải hiểu tôi đã dang rộng bàn tay, giúp đỡ gia đình cô ấy thế nào. Trước khi lấy tôi, Lê Giang sống ở tầng 5 của một chung cư. Mọi người trong nhà nằm chung và chỉ đắp một cái chăn. Tôi nói ở đây để Lê Giang xem xét bản thân mình.

Xem có phải tôi đùm bọc cô ấy không? Sao lại có thể dùng những lời không hay với người làm ơn với mình như vậy? Con người sống với nhau ngoài tình cảm thì phải có nghĩa tình, ơn nghĩa chứ.

Cô ấy còn nhỏ, thời gian mối quan hệ của tôi với cô ấy bị phát hiện và khi có bầu thì vợ cả đã siết chặt kinh tế khiến tôi không còn tiền để xoay sở. Trong thời điểm đó thì ba Lê Giang mất. Cô ấy nói với tôi: “Anh ơi, ba em mất không có tiền mua hòm chôn”.

Nước mắt lưng tròng, tôi không biết lấy tiền ở đâu để đưa cho Lê Giang mua hòm cho ba mình. Không còn cách nào khác, lập tức tôi mang chiếc máy đèn đi bán để lấy tiền mua hòm chôn ba Lê Giang. Chiếc máy đó là vật không thể thiếu khi tôi làm chương trình nhưng không còn cách nào thì vẫn bán. Sao Lê Giang không cảm nhận được điều đó?

Nghệ sĩ Duy Phương đau khổ, bức xúc, nhờ luật sự khởi kiện chương trình Lê Giang nói bạo hành, đánh đập muốn tự tử 
Duy Phương và con gái Lê Lộc

Nói lại vụ từng dùng bạo lực với vợ cũ trong thời gian chung sống, nghệ sĩ Duy Phương cho biết: "Tôi là nghệ sĩ, đâu thể làm chuyện tai tiếng um sùm như vậy, người ta cười cho. Tôi lại lớn tuổi hơn Lê Giang nên biết kiềm hơn. Cô ấy hung hăng lắm, mỗi lần có chuyện là cào cấu và đánh tôi thôi nhưng tôi vẫn một mực nhịn.

Tuy nhiên, cuộc sống thì không thể tránh khỏi va chạm. Có thể trong lúc xô ngã nhau, lời qua tiếng lại, đẩy qua đẩy lại thôi chứ tôi chưa làm gì ghê gớm. Nếu tôi đánh Lê Giang, quẳng xuống lầu thì chết rồi hoặc gẫy tay, vỡ đầu chứ sao mà ngồi đó nói nữa. Hoàn toàn không có điều đó đâu.

Con người ta chịu đựng chỉ có mức độ thôi. Mọi người nghĩ dùm tôi đi. Có người vợ nào mà khi diễn xong nói với chồng: "Anh đưa con về, em đi chơi". Tôi khuyên: “11h rồi, em về đi” nhưng cô ấy không nghe. Tôi đành âm thầm, lầm lũi chở con từ quận 1 về Bàu Cát. Căn nhà đó là nhà một người bạn.
 
Thấy tôi quá khổ cực nên đã cho ở nhờ không lấy tiền. Lê Giang đi nhảy đầm đến 4h sáng mới về thì sao tôi không bức xúc, phẫn nộ. Trong khi đó con nhỏ không có sữa, nằm trèo queo. Đối với tôi, tất cả là vì con, dù chết cũng phải lo cho con. Tôi còn bỏ show để trông con.

Vì con, tôi sẵn sàng năn nỉ, cầu xin Lê Giang ở với mình. Tôi nhớ mỗi đêm đều ngồi trước đầu giường Lê Giang nói: "Em muốn làm gì thì làm, sống thế nào tùy em nhưng ở cùng nhau cho con có cha có mẹ". Nhưng cuối cùng Lê Giang vẫn nhất quyết đi. Đến khi ra tòa, tôi tìm mọi cách để xin nuôi hai con.

Nói về cuộc chia tay, nghệ sĩ Duy Phương cho biết ông năn nỉ nhưng Lê Giang nhất quyết ra đi. "Tôi nghĩ có thể do tôi lâm vào hoàn cảnh nợ nần, cuộc sống bi đát quá, nhà không có ở, phải đi mướn nên ai nhìn không chán. Khi cuộc sống thay đổi thì lòng dạ con người cũng thay đổi là điều bình thường. Tôi còn nhớ câu nói của má Lê Giang khi cô ấy quyết định ra đi: "Con ác lắm, bất nhẫn lắm, không phải là người mà là quỷ. Má sẽ về nhà không nuôi hai đứa nhỏ nữa".

Từ đó, một mình tôi phải nuôi hai con nhỏ. Lúc đó Lê Lộc mới một tuổi, nửa đêm nhớ mẹ khóc òa thế là ba cha con lại ôm nhau khóc. Tình cảnh đó ai hiểu cho Duy Phương. Tôi câm lặng chịu đựng bao năm qua không nói".

Nghệ sĩ Duy Phương khóc nghẹ khi kể về quá khứ: 

Khẳng định sau khi chia sẻ của Lê Giang ở Sau ánh hào quang lên sóng đã ảnh hưởng thế nào đến tinh thần và cuộc sống của mình, Duy Phương cho biết: "Từ khi xem chương trình đó, cả đêm tôi không ngủ được. Không những thế, những thông tin không hay về mình, ảnh hưởng trầm trọng đến việc kinh doanh của tôi.

..."

* Xem tiếp: Nghệ sĩ Duy Phương đau khổ, bức xúc, nhờ luật sự khởi kiện chương trình Lê Giang nói bạo hành, đánh đập muốn tự tử