Huyền thoại võ thuật Thành Long 'sốc' khi bị đàn ông lừa vào khách sạn quấy rối tình dục

Thành Long từng bị một người đàn ông lừa vào khách sạn quấy rối tình dục. Cho đến tận bây giờ anh vẫn không thể nguôi ngoai khi nhớ lại chuyện đã xảy ra.

Mới đây, Sina đưa tin Thành Long từng là nạn nhân quấy rối tình dục đồng tính. Đến giờ, mỗi khi nhớ lại, tài tử tuổi lục tuần vẫn dùng từ “ám ảnh” để miêu tả cảm xúc.

Sự việc diễn ra khi Thành Long mới bắt đầu sự nghiệp, chưa có được tên tuổi trong làng giải trí. Anh bắt chuyến bay đến Australia tìm bố mẹ, nhưng vì không có tiền nên buộc phải chọn vé giá rẻ, trung chuyển tại Indonesia.

Bay một mình, lại không giỏi tiếng Anh nên Thành Long không thể điền được tờ khai trên máy bay và nhờ một tiếp viên nam giúp. Nam tài tử chia sẻ từng thấy may mắn khi gặp một người đàn ông địa phương luôn tỏ ra chu đáo giúp đỡ.

Người này giúp Thành Long gọi taxi, đặt khách sạn, còn giúp chọn nhà hàng ăn uống lý tưởng. Tối cùng ngày khi tình cờ gặp lại ở khách sạn, Thành Long nhiệt tình mời người đàn ông này lên phòng trò chuyện. Điều mà sao võ thuật không ngờ là hành vi sau đó của kẻ lạ mặt. Anh ta liên tục vuốt ve, đụng chạm khắp cơ thể Thành Long và còn khen tài tử có cơ bắp săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Huyền thoại võ thuật Thành Long 'sốc' khi bị đàn ông lừa vào khách sạn quấy rối tình dục

Được mệnh danh là ông hoàng kung-fu nhưng Thành Long lại từng bị một người đàn ông Indonesia quấy rối ở khách sạn. 

 “Có thể với nhiều người đây là thông tin không thể tin được nhưng Thành Long từng bị đàn ông sàm sỡ lại là sự thật”, trích dẫn từ Sina.

Một phần câu chuyện này từng được tài tử viết trong cuốn tự truyện Thành Long: Chưa kịp trưởng thành đã già phát hành năm 2015. “Tôi nhanh chóng đá anh ta ra khỏi cửa. Nhưng ngay cả khi đã bị đẩy ra hắn vẫn cố đòi hôn. Tôi phát điên và đạp hắn ra”, anh viết.

Thành Long cũng từng kể về những khó khăn gặp phải khi mới bắt đầu sự nghiệp và cách đối diện với những cám dỗ của sự nổi tiếng trong cuốn tự truyện. Ngôi sao võ thuật cho biết anh từng tiêu xài hoang phí, ăn chơi vô độ nhưng điều đó giúp anh trưởng thành và có được bài học đắt giá.

Huyền thoại võ thuật Thành Long 'sốc' khi bị đàn ông lừa vào khách sạn quấy rối tình dục

Huyền thoại võ thuật Thành Long được cả thế giới ngưỡng mộ. 

 Thành Long (Jackie Chan), sinh ngày 4/7/1954 tại Hong Kong, là ngôi sao võ thuật nổi tiếng Trung Quốc.Thành Long trở thành tâm điểm của sự chú ý không chỉ của báo chí trong nước mà tên tuổi của ông còn được cả thế giới biết đến.

Thành Long là một trong số ít diễn viên đại diện cho võ thuật Trung Hoa bước ra điện ảnh thế giới. Tuy là ngôi sao một ngôi sao trên màn bạc nhưng “vua võ thuật” lại có đời sống tình cảm phức tạp khiến báo giới phải tốn nhiều giấy mực.

Theo phunutoday