iPhone 6 khoá mạng từ Nhật tràn về Việt Nam giá 4,9 triệu

Các cửa hàng kinh doanh điện thoại xách tay ở Hà Nội và TP.HCM bắt đầu nhập về số lượng lớn iPhone 6 khoá mạng từ Nhật Bản với giá rẻ.

Tương tự iPhone 5S khoá mạng Nhật Bản năm ngoái, đến lượt iPhone 6 bản lock được giới kinh doanh điện thoại xách tay mang về nước và bán với giá chỉ 4,9 triệu đồng cho bản 16 GB. Phiên bản Plus có thể sẽ về trước Tết.  

iPhone 6 khoá mạng từ Nhật tràn về Việt Nam giá 4,9 triệu
iPhone 6 lock Nhật đã về Việt Nam với giá rẻ. 

Theo anh Nguyễn Phát, điều hành cửa hàng Di Động Việt ở quận 1, TP.HCM, iPhone khóa mạng Nhật được giới thương gia ưa chuộng hơn các bản lock từ Mỹ hay châu Âu, kích hoạt SIM ghép dễ dàng và có thể sửa hầu hết các lỗi hiện nay như 3G, FaceTime hay iMessage... 

Hiện tại, iPhone 6 phiên bản quốc tế đã qua sử dụng đã rơi xuống tầm giá 6-7 triệu đồng. Do đó, mức giá 4,9 triệu đồng cho phiên bản khoá mạng được cho là hợp lý.

"Model này có thể gây sốt giống hiện tượng iPhone 5S lock Nhật cuối năm ngoái", anh Nguyễn Minh Phúc, chủ cửa hàng Minh Tuấn Mobile ở quận Bình Thạnh, TP.HCM nói với Zing.vn. 

Tuy có giá thấp, nhưng iPhone 6 lock Nhật và iPhone khoá mạng nói chung chỉ phù hợp với những người dùng có nhu cầu sử dụng ở mức cơ bản. Hầu hết máy khoá mạng ở Việt Nam đều phải dùng SIM ghép và không thể nâng cấp phần mềm.

So về mặt hiệu năng, iPhone khoá mạng vẫn tương đương với bản quốc tế. Nhưng vì máy đã qua sử dụng, người mua vẫn nên kiểm tra kỹ IMEI, màn hình, pin, phím Home... để tránh mua phải hàng kém chất lượng. 

Theo zingnews