iPhone 7 giá 17 triệu đồng 'hút' khách



Tại Việt Nam, mẫu smartphone mới nhất của Apple hiện chỉ khoảng hơn 17 triệu đồng và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người tiêu dùng.

iPhone 7 giá 17 triệu đồng 'hút' khách

Trái với những đồn đoán ban đầu, giá iPhone 7 năm nay nhanh chóng về gần với giá trị thật chỉ sau 5 ngày có hàng tại Việt Nam và sớm được bình ổn giá sau 10 ngày bán ra. Với mức giá khoảng hơn 17 triệu đồng và những cải tiến đáng tiền, sản phẩm khá hút khách.

Lý giải về mức giá của iPhone 7 chỉ khoảng hơn 17 triệu đồng ở thời điểm hiện tại, anh Nguyễn Quang Huy - Trưởng phòng marketing của Hệ thống siêu thị di động chính hãng TechOne chia sẻ: "Năm nay, iPhone 7 có mặt khá sớm ở Việt Nam. Ngày 16/9, sản phẩm có hàng ở Mỹ thì tối hôm đó, TechOne cũng đã có hàng để phân phối đến khách. Vì vậy, không còn hiện tượng khan hiếm hàng khiến giá sản phẩm bị đẩy lên cao như nhiều năm trước".

Điều này đã giải tỏa tâm lý cho nhiều khách hàng đang hoang mang, lo lắng về nguồn gốc của những chiếc iPhone 7 đang có giá khá hợp lý ở thời điểm hiện tại hay những đồn đoán của nhiều khách hàng cho rằng iPhone 7 năm nay bán chậm nên giá giảm nhanh. Với giá bán như hiện nay, khách hàng không còn phải trông chờ iPhone 7 hạ giá tiếp để mua vì đây đã là mức giá hợp lý, tương đương với giá bán hiện tại ở các thị trường như Mỹ, Singapore.

Dù iPhone 7 năm nay được cho rằng sức mua sẽ không cao như iPhone thế hệ mới các năm trước vì thiết kế, ngoại hình của iPhone 7/7 Plus và iPhone 6S/6S Plus không có nhiều khác biệt ngoài dải angten phía sau thân máy và phiên bản màu đen - đen nhám. Tuy nhiên, trái với mọi đồn đoán, doanh số iPhone 7 bán ra năm nay lại khá ấn tượng. Với chỉ với khoảng 17 triệu đồng, giá của iPhone 7 đang chênh không đáng kể so với giá của iPhone 6s (khoảng 13 - 15 triệu đồng). Ngoài ra, ở thế hệ mới này, sự cải tiến lại vượt trội hơn và mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ .

Camera gần đến đẳng cấp của máy DSLR

iPhone 7 có khả năng zoom quang học 2X mà không giảm chất lượng như zoom kỹ thuật số. Máy dùng cảm biến lớn hơn tới 50%, ống kính khẩu độ f/1.8 và đèn flash 4 tone màu. Đặc biệt, iPhone 7 đã trang bị camera trước lên đến 7 MP, chụp selfie tốt hơn và tự động chống rung.

Ở phiên bản Plus, camera kép với hai chức năng: một camera góc rộng và một camera tiêu cự dài (tele). Qua đó, iPhone 7 Plus sẽ nhận biết và phân tích được độ sâu trường ảnh, đưa ra các thuật toán xử lý để mang đến hiệu ứng xoá phông tương tự máy ảnh kỹ thuật số.

Cấu hình "khủng"

iPhone 7 sở hữu chip A10 Fusion với 3,3 tỷ transitor, nhanh hơn 40% so với chip A9, gấp đôi A8, tốt hơn trên iPad Pro nhưng tiết kiệm điện hơn 1/5 so với trước. Sức mạnh xử lý đồ họa gấp 240 lần so với thế hệ iPhone đời đầu.

Chống nước

Không nằm ngoài xu hướng, Apple đã gia nhập sân chơi smartphone chống nước khi trang bị cho iPhone 7/7 Plus chuẩn chống bụi, chống nước IP67.

Pin "khủng" nhất trong tất cả các đời iPhone

iPhone 7 có thời gian sử dụng lâu hơn 2 tiếng so với iPhone 6S. Và iPhone 7 Plus có thời gian sử dụng lâu hơn một tiếng so với iPhone 6S Plus.

Hệ thống siêu thị TechOne - đại lý bán lẻ iPhone uy tín hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt và dịch vụ chuyên nghiệp. Siêu thị cam kết iPhone 7/7 Plus hàng chính hãng Apple - hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả; hoàn tiền 100% nếu giá tại TechOne đắt hơn các hệ thống bán lẻ khác (điều kiện sản phẩm còn nguyên seal, chưa kích hoạt); bảo hành một đổi một trong 12 tháng. Đặt hàng tại đây.

Ngoài việc được mua iPhone 7 giá rẻ, từ hôm nay, bạn còn có cơ hội mua siêu phẩm này với giá chỉ 500.000 đồng. Chi tiết xem tại đây. Với khách hàng chưa có đủ điều kiện tài chính, có thể cân nhắc phương án mua hàng trả góp với lãi suất 0% và thủ tục đơn giản.

Theo phunuvagiadinh