Iphone 8 đột phá mới với thiết kế hoàn toàn bằng kính

Mặc dù phía Apple chưa đưa ra thông tin chính thức nhưng có nhiều bằng chứng cho thấy iPhone 8 sẽ có sự thay đổi lớn trong thiết kế.

Tiên phong trong việc làm mới các sản phẩm smartphone, Apple dự kiến sẽ tạo đột phá cho thế hệ iPhone trong tương lai bằng thiết kế kính thủy tinh thay thế hoàn toàn khung nhôm quen thuộc.

Hình thức bắt mắt

Vỏ bọc được thiết kế bằng kính thủy tinh chiếm cảm tình của khách hàng bởi chiếc iPhone trông sẽ sáng bóng và bắt mắt, ít bị trầy xước hơn những thế hệ trước.

Iphone 8 đột phá mới với thiết kế hoàn toàn bằng kính

Thế hệ Iphone 8 đột phá với thiết kế hoàn toàn bằng kính 

Thách thức đổi mới

Theo thống kê, doanh số bán hàng của iPhone giảm rõ rệt trong năm 2016. Đối thủ nặng ký là Samsung và “tân binh” Huawei của Trung Quốc cùng tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới, cạnh tranh gay gắt buộc Apple cần phải “cách mạng” làm tăng doanh số và nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Màn hình OLED

Ngày nay, không chỉ tivi mà các dòng sản phẩm Smartphone đều theo xu hướng sử dụng màn hình OLED cho hình ảnh sáng và sắc nét. Samsung Galaxy Edge xứng đáng là tuyệt phẩm với thiết kế tinh xảo. Với màn hình OLED, hãng Apple cũng xác nhận sẽ sử dụng công nghệ này trong thiết kế iPhone mới.

Màn hình OLED có chứa một lớp vật liệu dẫn điện hữu cơ nằm giữa 2 điện cực anode và cathode. Lớp vật liệu này được gọi là Diode nằm giữa hai điện cực và sẽ phát sáng khi có dòng điện chạy qua. Thiết kế màn hình OLED là hoàn toàn phù hợp cho điện thoại bởi ưu điểm mỏng, nhẹ dễ dàng cầm nắm.

Kích thích thị giác

Giám đốc điều hành của Apple Tim Cook cho biết với thiết kế hoàn toàn bằng kính, iPhone thế hệ mới hứa hẹn sẽ vô cùng sang trọng và tinh tế cùng camera kép thông minh, chắc chắn siêu phẩm này sẽ mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng.

Theo VTCnews