iPhone 8 sẽ có khả năng điều khiển bằng cử chỉ, iFan tha hồ mà nở mũi

Chiếc iPhone 8 mơ ước của iFan sẽ là một hình mẫu lý tưởng và đột phá nhất năm 2017 này.

Sẽ còn một khoảng thời gian khá dài nữa thì chúng ta mới có thể chiêm ngưỡng màn ra mắt của siêu phẩm iPhone 8. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, có không ít những tin đồn cũng như hình ảnh rò rỉ về smartphone này bị lộ ra.

Từ đó mang đến cho người dùng những góc nhìn vô cùng rõ nét về chiếc điện thoại đang rất được trông chờ này, bởi 2017 cũng là thời điểm Apple kỉ niệm 10 năm ra mắt chiếc iPhone đầu tiên.

'iPhone 8 sẽ có khả năng điều khiển bằng cử chỉ, iFan tha hồ mà nở mũi

iPhone 8 được cho là sẽ trang bị nhiều tính năng đột phá chưa ai từng thấy.

Theo những thông tin mới nhất, chiếc iPhone 8 của Apple được cho là sẽ tích hợp công nghệ cảm biến mới trên camera, thứ chưa từng xuất hiện trên bất cứ smartphone nào.

Theo đó, nó sẽ sử dụng một cảm biến laser kết hợp cảm biến hồng ngoại đặt gần vị trí camera trước, công nghệ này có thể nhận diện khuôn mặt hay cử chỉ người dùng iPhone. Động thái này được xem như là bước đầu của Apple trong lĩnh vực tăng cường thực tế ảo.

Mặc dù, tính năng này vẫn còn khá mới mẻ thế nhưng Apple dường như đã có sự chuẩn bị từ rất lâu rồi. Cụ thể, vào năm 2013, nhà Táo đã mua lại một công ty chuyên sản xuất cảm biến hồng ngoại có tên Primesense, và nhiều khả năng đó cũng chính là nguồn cung cho linh kiện này. 

'iPhone 8 sẽ có khả năng điều khiển bằng cử chỉ, iFan tha hồ mà nở mũi

Sẽ có một phiên bản iPhone 5,8 inch, dùng màn OLED và cảm biến Touch ID nằm ẩn dưới màn hình.

Cũng liên quan đến iPhone mới vào năm 2017, ở thời điểm này chúng ta nhận được thông tin nó sẽ xuất hiện thêm một phiên bản 5,8 inch, bao phủ bởi một màn hình OLED toàn diện với cảm biến vân tay Touch ID được tích hợp trực tiếp dưới mặt kính.

Đồng thời, nó cũng sẽ có thiết kế hai mặt bằng kính và bọc khung kim loại. Ngoài ra, đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Apple được trang bị khả năng sạc không dây, thứ mà từ lâu người dùng đang rất mong chờ.

Theo Trithuctre