IQ8 sẽ mở thêm hàng loạt trạm xăng 'chuẩn Nhật' mới ở miền Bắc

Đại diện Công ty xăng Idemitsu Q8 (IQ8) cho biết công ty này đang chuẩn bị để tiếp tục mở thêm các trạm mới tại miền Bắc, trên các quốc lộ lớn như 1A, 5, 6...

Lãnh đạo IQ8 cho biết sau cây xăng đầu tiên tại Khu Công nghiệp Bắc Thăng Long, hãng này sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới tại Việt Nam.

IQ8 sẽ mở thêm hàng loạt trạm xăng 'chuẩn Nhật' mới ở miền Bắc

Sau cây xăng ở KCN Bắc Thăng Long, IQ8 chuẩn bị mở rộng sang các khu vực khác

Cụ thể IQ8 đang nhắm tới một loạt quốc lộ lớn tại miền Bắc như quốc lộ 1A (đường bộ Bắc - Nam), quốc lộ 5 (Hà Nội - Hải Phòng), quốc lộ 6 (Hà Nội đi các tỉnh Tây Bắc). Đây đều là những trục đường lớn, có lưu lượng xe qua lại nhiều.

Tuy nhiên, thời gian cũng như số lượng trạm xăng dự kiến ra mắt trong thời gian tới vẫn còn là ẩn số vì theo lãnh đạo IQ8 để mở một cây xăng cần rất nhiều chuẩn bị, về cả thủ tục hành chính và trang thiết bị.

"Chúng tôi là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài nên sẽ vướng một số quy định và luật pháp của Việt Nam. Do đó, việc rộng mạng lưới cần thời gian chuẩn bị”, lãnh đạo IQ8 nói.

IQ8 sẽ mở thêm hàng loạt trạm xăng 'chuẩn Nhật' mới ở miền Bắc

Nhiều người mong chờ IQ8 mau chóng mở rộng thị trường

Trước đó, vào 5/10, công ty xăng dầu lớn tại Nhật Bản - Idemitsu Kosan đã khai trương trạm xăng bán lẻ Idemitsu Q8 nằm bên trong Khu công nghiệp Thăng Long Hà Nội, nơi có nhiều cơ sở của các công ty Nhật Bản.

IQ8 tuyên bố đã áp dụng hệ thống phần mềm quản lý tự động tại trạm xăng dầu, cho phép thanh toán bằng thẻ với nhiều tính năng ưu việt mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Hệ thống quản lý số lượng nhiên liệu chính xác đến 0,01L và cung cấp báo cáo chi tiết các giao dịch cho khách hàng.

IQ8 sẽ mở thêm hàng loạt trạm xăng 'chuẩn Nhật' mới ở miền Bắc

Chất lượng xăng chỉ là phần phụ khiến người dân yêu mến cây xăng "chuẩn Nhật"

Đặc biệt trạm xăng dầu này còn được lòng khách hàng Việt khi mang tới một phong cách dịch vụ "chuẩn Nhật" bằng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Hành động cúi chào, thái độ niềm nở của lãnh đạo và nhân viên trạm xăng vì thế nhận được thiện cảm của người tiêu dùng.

IQ8 sẽ mở thêm hàng loạt trạm xăng 'chuẩn Nhật' mới ở miền Bắc

Nhân viên trạm xăng vui vẻ đón khách hàng

Một số chuyên gia cho rằng việc mở cây xăng nước ngoài với chất lượng dịch vụ vượt trội sẽ là lời cảnh tỉnh đối với các doanh nghiệp nội địa trước nay vốn ở thế độc tôn.

Nhân viên cây xăng 'chuẩn Nhật': ‘Dù có 1 nghìn lượt khách chúng tôi vẫn cúi chào’

Lê Lê

Theo thegioitre