Johnny Trí Nguyễn cùng bạn gái bị tai nạn, xe vỡ nát

Mới đây, thông tin Trí Nguyễn cùng bạn gái bị tai nạn khiến không ít người lo lắng.

Johnny Trí Nguyễn cùng bạn gái bị tai nạn, xe vỡ nát

Johnny Trí Nguyễn bị tai nạn.

Johnny Trí Nguyễn cho biết: “Lúc tôi trượt vèo xuống mới phát hiện có một chiếc xe khác cũng đã bị té và nằm đây rồi. Tôi đoán là có chiếc xe tải nào đó bị bể hộp số lê lết trên đường này nên mới có vùng nhớt dài đến vậy”.

Johnny Trí Nguyễn cùng bạn gái bị tai nạn, xe vỡ nát

Chiếc moto Ducati bị hư hỏng nặng phần đuôi.

Sau cú ngã, chiếc moto Ducati bị hư hỏng nặng phần đuôi: Yên xe bị văng ra ngoài, pô xe bị méo và gẫy rời, thân xe nhiều vết trầy xước, cần để điện thoại iphone bị gẫy, chiếc iphone bị văng vào bụi cậy bên đường. Sau nửa tiếng tìm kiếm, nam diễn viên đã tìm thấy chiếc Iphone nhưng đã bị vỡ màn hình.

Do được trang bị áo và nón bảo hiểm đầy đủ nên Johnny Trí Nguyễn không bị chấn thương. Dù vậy chiếc nón bảo hiểm anh đội gần như bị vỡ làm đôi.

Johnny Trí Nguyễn sở hữu và đã trải nghiệm qua khá nhiều dòng xe môtô phân khối lớn nhưng niềm đam mê của Johnny Trí Nguyễn có lẽ “sâu nặng” với những mẫu xe của Ducati. Johnny Trí Nguyễn sở hữu qua khá nhiều mẫu như Ducati Monster 620, 696, 1000… năm 2014 là chiếc Ducati Monster 1100 và Hypermotard, Johnny Trí Nguyễn lại rinh thêm chiếc Ducati 899 Panigale màu đỏ.

Johnny Trí Nguyễn chăm sóc xe giống như khi chăm sóc “người tình”của mình. Anh  luôn cố gắng để hiểu rõ về mỗi chiếc xe và điều chỉnh để xe có thể vận hành tốt và đem lại cảm giác thoải mái cho mình nhất.

Theo phunutoday