Kẻ tung clip nóng của nữ sinh lớp 11 Quảng Bình gây phẫn nộ

Nữ sinh lớp 11 Quảng Bình bị tung clip s ex sau khi quan hệ với bạn trai lớn tuổi trong nhà nghỉ khiến dân mạng sôi sục.

Mạng xã hội và phim ảnh người lớn tràn lan trên mạng khiến nhiều nữ sinh ngày nay có suy nghĩ lệch lạc, dễ dãi hơn trong các mối quan hệ tình cảm.​

Kẻ tung clip sex của nữ sinh lớp 11 Quảng Bình gây phẫn nộ

Không ít cô gái nhẹ dạ cả tin và ham mê sắc d ục để rồi lãnh hậu quả đáng tiếc vì bị người tình phát tán clip s.ex lên mạng. Nữ sinh xinh xắn lớp 11 tên Lý tại Quảng Bình là trường hợp mới nhất.

Quen biết nhau chỉ trong thời gian ngắn, Lý và bạn tình lớn tuổi tên Lưu đã đi nhà nghỉ rồi làm chuyện ấy. Không những thế, Lưu còn quay lại cảnh 'mây mưa' giữa hai người trong bóng đêm để làm kỷ niệm. Lý dễ dãi và tin vào lời đường mật của Lưu nên chấp thuận chuyện này.

Mới đây, dân mạng sôi sục khi rộ tin Lưu tung clip sex với Lý lên mạng dù chưa rõ nguyên nhân vì đâu, khiến nữ sinh lớp 11 uất ức đến tự tử. Thật may là có người phát hiện kịp thời và cứu Lý thoát chết.

H.N - bạn thân của Lý cho biết kẻ tung clip sex quê cũng ở Quảng Bình và đã có vợ rồi?! Facebook cá nhân được cho của Lưu nhanh chóng bị dân mạng tìm thấy và phát tán khắp nơi.

Kẻ tung clip sex của nữ sinh lớp 11 Quảng Bình gây phẫn nộ

Facebook cá nhân của kẻ được cho tung clip s.ex với nữ sinh lớp 11.

Không Với hành động đốn mạt và hại đời Lý, Lưu nhận làn sóng phẫn nộ cực lớn từ dân mạng và bị nguyền rủa không tiếc lời đến nỗi phải lẫn trốn. Hiện chưa rõ người nhà nạn nhân đã gửi đơn tố cao Lưu lên cơ quan chức năng hay chưa.

Đầu tháng 2.2017, chuyện thầy giáo 8X tung loạt clip s.ex với nữ sinh 9X bị đào mộ cũng khiến dân mạng xôn xao.

Tháng 6.2015 từng có nữ sinh ở Đồng Nai tự sát vì bị bạn trai cũ tung clip s.ex, sau đó thủ phạm đã bị công an bắt giữ.

Thế nên những kẻ đang có ý định bỉ ổi này hãy dừng ngay hành động của mình để tránh làm tổn thương cũng như gây ảnh hưởng đến danh dự, tính mạng tình cũ để rồi bị xộ khám.

Đây cũng là bài học cảnh tỉnh các nữ sinh cần biết giữ mình hơn trong mối quan hệ với người khác giới.

Là nạn nhân trong vụ bị tình cũ phát tán clip sex cuối tháng 9.2016 ở Hà Nội, hot girl N.K.L gửi đến các bạn trẻ lời khuyên: “Trong chuyện tình cảm, những gì riêng tư của mình thì nên kín đáo một chút. ‘Yêu nhau’ chỉ nên để riêng cho hai người biết thôi.

Những bạn là người yêu cũ của nhau thì đừng nên làm phiền đến cuộc sống hiện tại nữa, vì mỗi người đều có cuộc sống riêng. Những hành động mà bạn tưởng chừng rất nhỏ nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người ta hiện tại và mãi sau này”.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Theo Nhân Hoàng (MTG)

---

* Xem thêm:

+ Video: Ký sự check hàng gái xinh 9x của gã Tây ba lô làm hàng triệu trai Việt lo sợ