Kelvin Khánh - Khởi My gây bất ngờ khi livestream lễ ăn hỏi

Cặp đôi đang khiến fan bấn loạn vì đoạn livestream tổ chức lễ ăn hỏi tại tư gia.

Mới đây, fanpage của Kelvin Khánh bất ngờ tường thuật trực tiếp một sự kiện đặc biệt, đó là lễ ăn hỏi của anh chàng. Nhân vật nữ xuất hiện không ai khác, chính là ca sĩ Khởi My.

Anh chàng bày tỏ sự háo hức khi ngồi trên xe chuẩn bị gặp gỡ nhà gái. Kelvin liên tục thốt lên: "Nhanh lên để con được gặp vợ".

Khởi My diện một chiếc váy trắng kiểu công chúa, được mẹ dắt tay ra khu vực làm lễ. Cặp đôi vô cùng nhí nhảnh khi gặp nhau. Sau khi thắp nến lên bàn gia tiên, họ tặng quà, trao nhẫn đính hôn. Khởi My còn được họ hàng nhà trai trao tặng những món quà.

Kelvin Khánh - Khởi My gây bất ngờ khi livestream lễ ăn hỏi

Cặp đôi khóa môi nhau trong tiếng reo hò của bạn bè.

Cuối đoạn livestream, khi được bạn bè hô hào, Kelvin - Khởi My không ngại thực hiện màn khóa môi.

Sự việc đang khiến fan bấn loạn. Vì không khí buổi lễ diễn ra ồn ào nên nhiều fan đang thắc mắc đây có phải là lễ đính hôn thật hay chỉ là đang quay clip hay MV nào đó.

Tuy nhiên, một số người bạn thân thiết của cả hai xác nhận thông tin trên là chính xác. Số này còn tiết lộ, Kelvin Khánh và Khởi My còn lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

Khởi My - Kelvin Khánh đều là những ca sĩ trẻ nổi bật hiện nay. Mối quan hệ yêu đương của cả hai rộ lên từ nhiều năm nay qua những khoảnh khắc ngọt ngào chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, chưa một lần chính thức họ lên tiếng chia sẻ về mối tình này. Việc đính hôn diễn ra bất ngờ này khiến không ít fan bày tỏ sự ngỡ ngàng. Trước đó, mọi thông tin về kế hoạch chuẩn bị lễ đính hôn đều được giữ bí mật.

Kelvin Khánh - Khởi My gây bất ngờ khi livestream lễ ăn hỏi

Đôi uyên ương bên các bà mẹ.

Theo ione