Khác với bề ngoài mạnh mẽ, bà Clinton đã gọi điện cho bạn thân và "không thể ngừng khóc"

"Khoảng 6h30, bà ấy đã gọi điện cho tôi nói về việc bà đã thua cuộc và bà đã không thể ngừng khóc. Thậm chí, tôi rất khó để có thể hiểu những gì bà ấy đang nói bởi bà ấy chỉ biết khóc nức nở".

Vào hôm thứ Năm vừa qua, một người bạn thân nhất của bà Hillary Clinton, tiết lộ với tờ Newsmax rằng sau, khác với vẻ bề ngoài mạnh mẽ, khi thua cuộc trong cuộc bầu cử vừa qua, bà Clinton đã gọi điện cho ông và "không thể ngừng khóc" vì sự bại trận của mình.

Ông nói rằng: "Khoảng 6h30, bà ấy đã gọi điện cho tôi nói về việc bà đã thua cuộc và bà đã không thể ngừng khóc. Thậm chí, tôi rất khó để có thể hiểu những gì bà ấy đang nói bởi bà ấy chỉ biết khóc nức nở".

Khác với bề ngoài mạnh mẽ, bà Clinton đã gọi điện cho bạn thân và
Khác với bề ngoài mạnh mẽ, bà Clinton đã gọi điện cho bạn thân và "không thể ngừng khóc"

Có thể thấy rằng, việc lỡ mất cơ hội trở thành Tổng thống nữ đầu tiên của người đàn bà thép này thật sự đáng tiếc cho bà.

Bà là một nhà chính trị gia nổi tiếng thế giới, một người phụ nữ hết sức mạnh mẽ và việc bại trận dưới tay một người chưa hề có chút kinh nghiệm chính trị nào như ông Donald Trump quả là một điều khó có thể chấp nhận đối với bà.

Bà là một người có quan điểm chính trị gần như trùng khớp với Tổng thống Barack Obama, vì vậy, quyết tâm bảo vệ những di sản của ông Obama để lại với bà rất cao.

Có lẽ bà khóc không chỉ cho sự bại trận của riêng mình mà còn khóc cho những di sản của vị Tổng thống da màu đầu tiên sẽ không còn được gìn giữ mà sẽ bị thay đổi từ đây.

Cùng chung những giọt nước mắt nuối tiếc với bà Clinton bởi sự kiện lịch sử này đó là hàng loạt những cái tên đình đám khác ở Hollywood như Ariana Grande, Lady Gaga, Katy Perry...

Rất nhiều ngôi sao Hollywood đã ủng hộ bà Hillary Clinton trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Họ cùng hàng triệu cử tri Mỹ đã hào hứng đi bầu cử và thao thức suốt đêm để chờ đợi kết quả.

Đến nửa đêm (trưa 9/11 theo giờ Việt Nam), không ít nghệ sĩ đã bày tỏ nỗi thất vọng khi ứng cử viên Đảng Dân chủ thất bại trước đối thủ Đảng Cộng hòa, Donald Trump.

Nữ ca sĩ Ariana Grande bật khóc vì kết quả này. Cô viết trên Twitter: "Tôi đang nức nở trong nước mắt".

Lady Gaga cũng đã có một đêm buồn tại Trung tâm hội nghị Jacob K. Javits ở Manhattan khi cô cùng bạn bè nghệ sĩ tới đây để ủng hộ bà Hillary.

Một nhà báo tiết lộ: "Tôi được nói là Lady Gaga vừa bật khóc. Cher cũng khóc. Những điều này chỉ vừa được nói trên MSNBC".

Khác với bề ngoài mạnh mẽ, bà Clinton đã gọi điện cho bạn thân và
Lady Gaga cũng là một trong những nghệ sĩ ôm mặt khóc nức nở khi bà Clinton thua cuộc

Katy Perry - nữ ca sĩ đã ủng hộ hết mình cho bà Hillary - cũng tràn trề nỗi thất vọng. Cô viết vài phút trước khi kết quả cuối cùng được công bố: "Chuẩn bị khóc cho lông mi giả của mình trôi đi".

MC nổi tiếng Ellen DeGeneres lại gửi lời động viên tới bà Hillary khi cuộc bầu cử sắp kết thúc và ưu thế nghiêng về phía ông Trump: "Dù kết quả tối nay như thế nào, cháu vẫn rất tự hào về cô và vinh dự được làm bạn của cô".

Vào ngày 8/11, cả Hoa Kỳ sục sôi với cuộc bầu cử lịch sử diễn ra giữa hai ứng viên Tổng thống đặc biệt nhất từ trước đến nay. Chung cuộc, ông Donald Trump đã giành chiến thắng với số phiếu áp đảo bà Clinton và trở thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ.

Theo DailyMail/Phunuonline