Khinh bạn trai chỉ là công nhân, cô gái định hạ nhục rồi chia tay nhưng...

Thôi khỏi, để em trả được rồi. Lương công nhân 3 triệu/tháng như anh thì lấy đâu ra tiền chứ? Hôm nay em hẹn anh ra đây cũng để anh biết anh nghèo như nào…

Hùng và Vân yêu nhau đến nay đã được hơn 3 năm, với nhiều người thì từng ấy thời gian đủ để hiểu nhau và xác định chuyện kết hôn. Thú thật Vân cũng rất muốn được lấy Hùng làm chồng, thế nhưng đó chỉ là suy nghĩ của ngày xưa.

Khi mà mới đầu yêu nhau Vân vẫn nghĩ Hùng cho mình một cuộc sống giàu sang sung sướng, thế nhưng suốt hơn 3 năm yêu nhau thì Hùng vẫn chỉ là một gã công nhân không hơn không kém với mức lương 3 triệu/tháng.

Trong khi người ta yêu nhau đến những chỗ sang trọng thì yêu Hùng vẫn chỉ biết đến mấy món vỉa hè. Nhiều khi Vân tự nghĩ chẳng hiểu sao một cô gái vốn dĩ xinh đẹp lại giỏi giang như cô lại đi chôn vùi thanh xuân bên gã nghèo như Hùng.

Mọi chuyện đẩy lên đỉnh điểm khiến Vân muốn chia tay bạn trai nghèo đó là hôm đó đi họp lớp cấp 3. Trong khi bạn bè cô được bạn trai đại gia chở đến bằng những chiếc xe ô tô lên đến cả chục tỷ, hay có bét nhất đi xe máy cũng là SH này nọ.

Thì Vân lại chỉ được Hùng chở đến bằng con xe số cũ rách, sợ bạn bè phát hiện ra mình có bạn trai nghèo nên Vân hậm hực chửi bới đuổi Hùng về. Nghe những lời bạn gái nói Hùng buồn bã lắm nhưng anh vẫn lủi thủi về vì không muốn làm bạn gái bẽ mặt với bạn bè.

– Gã đi xe số chở mày đến lúc nãy là bạn trai mày hay chỉ là xe ôm thế hả_ Cô bạn của Vân hỏi.

Khinh bạn trai chỉ là công nhân, cô gái định hạ nhục rồi chia tay nhưng...

(Ảnh minh họa)

– Tất nhiên đó chỉ là anh xe ôm rồi..Mày nghĩ gì tao lại đi yêu cái loại đàn ông nghèo như thế. Tao đang độc thân đây này….mày có quen anh nào đại gia thì làm mối cho tao đi.

– Đại gia thì không thiếu. Mày thích tao làm mai cho anh phó phòng vừa đẹp trai lại giàu có.

Được cô bạn hứa hẹn sẽ giới thiệu cho anh nhà giàu thì lúc đó Vân hả hê lắm, tất nhiên là cô sẽ tìm cách ruồng bỏ Hùng vì cô đâu có ngu mà phí hoài tuổi trẻ bên anh.

Đáng ra Vân định chia tay nhẹ nhàng, thế nhưng suy nghĩ lại thì cô muốn khiến gã bạn trai mình phải xấu hổ tột cùng. Thế là ngày hôm đó cô hẹn Hùng ra nhà hàng sang trọng. Khi Hùng bước vào thì đã thấy bạn gái gọi một bàn thức ăn….khiến anh choáng váng vô cùng.

– Sao vậy? Vào đây sang trọng quá nên anh không quen hả? Mà cũng đúng vì anh là công nhân có bao giờ vào được đây. Hôm nay em muốn ăn ở đây…anh sẽ mời em ăn chứ? Mấy năm yêu anh em toàn đi mấy chỗ vỉa hè chán lắm rồi.

– Ừ…em muốn ăn thì cứ gọi đi. Miễn em vui làm được rồi.

Nhìn bạn trai nói với bộ mặt toát hết cả mồ hôi mà Vân hả hê vô cùng, sau khi ăn xong cô cầm phiếu thanh toán rồi nhìn bạn trai kinh khỉnh.

– 7 triệu đấy…anh có đủ tiền trả không?

– Anh đủ…em cứ an tâm.

Vậy nhưng khi Hùng rút ví ra thì Vân chỉ thấy mấy đồng tiền lẻ, đúng lúc đó Vân rút ví ra rồi tỉnh bơ.

Khinh bạn trai chỉ là công nhân, cô gái định hạ nhục rồi chia tay nhưng...

(Ảnh minh họa )

– Thôi khỏi, để em trả được rồi. Lương công nhân 3 triệu/tháng như anh thì lấy đâu ra tiền chứ? Hôm nay em hẹn anh ra đây cũng để anh biết anh nghèo như nào… Chính vì thế mình chia tay đi…em không muốn gắn bó với gã nghèo như anh đâu. Anh ra khỏi đây đi…mất mặt lắm.

– Sao em vội vậy chứ? Anh có nói là không trả được đâu. 7 triệu này cũng đơn giản mà….

– Đơn giản á Anh nhìn lại đi…ví anh còn có 50 ngàn kìa.

– Thế thì em nhầm to rồi.

Nói rồi Hùng bật cười búng tay gọi phục vụ ra, đến khi cô phục vụ nhìn thấy Hùng thì lại rối rít.

– Ôi giám đốc, sao anh lại ở đây. Anh về quản lý nhà hàng đi…chứ bọn em sao làm tốt bằng anh được chứ?

Chỉ đến đó thôi đã khiến Vân choáng váng không nói lên lời.

– Anh…anh là giám đốc của nhà hàng sang trọng này sao?

– Đúng vậy, chắc em ngạc nhiên lắm. Anh định cầu hôn em rồi nó rõ thân phận thật cho em luôn. Vậy nhưng giờ thì chắc không cần nữa…em muốn chia tay thì mình chia tay nhé.

Vân muốn cầu xin quay lại lắm nhưng cô xấu hổ không dám nói nên lời. Khỏi phải nói Vân tiếc nuối như thế nào….nhưng giờ thì đã quá muộn…

Theo Thể thao Xã hội