Khó thở sau khi đi nâng mũi, cô gái trẻ giật mình vì bác sĩ quên lấy băng gạc

Các bác sĩ đã bỏ quên hai miếng bông gạc bên trong mũi của cô gái trẻ. Nếu không kịp thời lấy ra, có thể mũi cô gái đã có thể bị nhiễm trùng và thối rữa.

Thời gian gần đây, một cô gái trẻ tên là Runthiwa, người Thái Lan, đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa cho chiếc mũi của mình. Thế nhưng, đẹp thì chưa thấy đâu, cô gái này đã gặp phải một tình huống éo le.

Được biết, trước đó, Runthiwa đã tìm hiểu rất kỹ các thông tin liên quan đến trung tâm thẩm mỹ mà mình sẽ đến. Cô quyết định đến trung tâm khá có nổi tiếng và đã có rất nhiều người đến đây để cải hiện nhan sắc.

Tuy nhiên, mọi việc không được thuận lợi như Runthiwa hy vọng. Sau ngày đầu tiên khi trở về nhà từ cuộc phẫu thuật, Runthiwa thấy máu từ mũi chảy ra rất nhiều. Ngay lập tức cô gái trẻ quay lại trung tâm phẩm mỹ để kiểm tra. Vị bác sĩ phẫu thuật đã không phát hiện ra điều bất thường, cho rằng nguyên nhân là do tác dụng phụ từ cuộc phẫu thuật.

3 ngày sau, Runthiwa bắt đầu cảm thấy khó thở được bằng mũi và bắt buộc phải chuyển sang thở bằng miệng. Sau đó, cô giật mình khi phát hiện 1 miếng băng gạc y tế nhỏ vẫn còn trong 1 bên mũi của mình.

Khó thở sau khi đi nâng mũi, cô gái trẻ giật mình vì bác sĩ quên lấy băng gạc

Miếng bông gạc bác sĩ bỏ quên trong mũi của Runthiwa

Ngay lập tức, Runthiwa gọi điện đến trung tâm thẩm mỹ và chỉ nghe được tiếng xin lỗi từ đầu dây bên kia. Không những vậy, vị bác sĩ nghe điện thoại còn nhắc nhở Runthiwa rằng "có thể tự mình lấy cái kẹp để gắp nó ra được".

Đến ngày thứ 7 sau cuộc phẫu thuật, cô gái này lại phát hiện ra một miếng băng gạc khác ở bên chiếc mũi còn lại của mình. Lần này, miếng băng gạc dài hơn và nằm ở vị trí sâu hơn so với cái cũ. Vì vậy, cô đã quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội để mọi người rút kinh nghiệm. Runthiwa cho rằng nếu không phát hiện sớm, mũi của cô đã có thể bị nhiễm trùng và thối rữa.

Trước tai nạn này, Runthiwa đã hẹn gặp vị bác sĩ phẫu thuật cho mình để nói chuyện và yêu cầu ông ta chịu trách nhiệm.

Theo Nhật Linh/Dịch từ sanook (Khám phá)